Trong tỉnh

Thanh Hóa: Một học sinh ng.uy k.ị.ch sau khi r.ơ.i từ tầng 4

Một em học sinh lớp 10 Trường THPT Đào Duy Từ (Tp.Thanh Hóa) bị ngã từ tầng 4 tòa nhà trong khuôn viên trường xuống sân, nguy kịch.

Sáng 27/2, trao đổi nhanh với Người Đưa Tin, bà Nguyễn Diệp Hòa, Chủ tịch UBND phường Ba Đình cho biết, trong sáng cùng ngày tại khuôn viên trường THPT Đào Duy Từ (P.Ba Đình, Tp.Thanh Hóa) đã xảy ra sự việc một em học sinh rơi từ tầng 4 xuống khuôn viên trường, tình trạng nguy kịch.

"Sau khi có thông tin sự việc tôi đã cử cán bộ Trung tâm y tế sang cùng với phía nhà trường nhanh chóng sơ cứu và đưa bệnh nhân đi cấp cứu. Theo báo cáo thì tình trạng em học sinh tương đối nguy kịch", bà Hòa cho biết.

Công an có mặt tại khu vực Trường THPT Đào Duy Từ.

Cũng theo bà Hòa, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 8h cùng ngày (27/2). Người bị rơi là học sinh nam, đang theo học khối lớp 10.

Qua trao đổi, ông Trần Văn Thức, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Thanh Hóa cho biết, phía sở cũng mới tiếp nhận được thông tin ban đầu về nguyên nhân của sự việc đáng tiếc trên.

"Theo báo cáo ban đầu thì em học sinh (PV- nạn nhân) học lớp 10 ở tầng 2. Tuy nhiên khi ra chơi thì em này đã di chuyển lên tầng 4 và sau đó xảy ra sự việc", ông Thức cho biết khi trao đổi nhanh với phóng viên.

Khu nhà lớp học của Trường THPT Đào Duy Từ.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Việt Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok