Giáo dục

Thanh Hóa: Một học sinh bị bạn đâm rách mặt do mâu thuẫn cá nhân

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, một học sinh đã dùng kéo đâm rách mặt học sinh khác khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 6/1, Cơ quan công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc một nữ sinh bị bạn dùng kéo đâm rách mặt từ má đến mang tai. Nạn nhân là em Đỗ Thị P.L. (SN 2001) trú tại thị trấn Bến Sung huyện Như Thanh, Thanh Hóa, hiện đang là học sinh lớp 11 Trường PTTH Như Thanh.

Theo phản ánh của anh Đỗ Mạnh Cường (anh trai chị P. L.) cho biết, vào khoảng 10h40 ngày 19/12/2017, em P.L. đi học về, ghé qua quầy bán hàng quần áo của mẹ tại chợ Bến Sung. Tại đây, em P.L. được mẹ thông tin là: “Trịnh Thị V. (con gái bà Hạnh chủ hộ kinh doanh đối diện cửa hàng nhà anh Cường) nói con ăn cắp mẫu quần áo của nó để mua bán".

Sau khi nghe mẹ nói vậy, em P.L. bức xúc nói lại với mẹ rằng: “Người ta lấy hàng mấy năm nay ở Hà Nội, không ăn cắp mẫu của người ta thì thôi, thế mà giám nói người ta ăn cắp mẫu của nhà mình. Nói sai như vậy nên vả vào mồm”.

Em Đỗ Thị P.L. điều trị tại Bệnh viện.

"Khi nghe thấy vậy, bà Hạnh gọi chị Trịnh Thị V. sang hành hung em tôi. bà Hạnh thì túm tóc, còn con gái thì đánh khiến P.L. bị ngã xuống đất. Thấy vậy, gia đình tôi và người dân trong chợ đã căn ngăn để hai bên không xô xát nữa. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Trịnh Thị V. đã về quầy bán hàng lấy cây móc sắt dùng để treo quần áo phi mạnh vào người em tôi nhưng tránh được", anh Cường thuật lại.

Theo anh Cường, những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại thì bất ngờ ông Trịnh Văn Reo (bố của V.) đến nói: “Cho hai đứa ra ngoài đánh tay bo,...”. Ông Reo vừa dứt lời, chị V. cầm lấy cây kéo đâm vào chị P.L. khiến chị bị đâm xuyên cánh tay phải, rách áo.

"Sau đó, ông Reo đã đuổi V. ra chỗ khác và mọi người cũng quay trở lại bán hàng. Thế nhưng sau đó, V. đi từ phía sau đến quầy hàng tôi và dùng hung khí đâm vào mặt em tôi khiến em tôi bị đau buốt và chảy máu", anh Cường cho hay.

Vết thương mà em P.L. bị V. dùng kéo đâm rạch.

Ngay sau đó, em P.L. kêu khóc và được người dân sơ cứu cũng như đưa đi bệnh viện điều trị. Tại bệnh viện, do vết thương ở mặt ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên Bệnh viện Đa khoa Như Thanh đã chuyển em P.L. lên Bệnh viện Việt Đức điều trị.

Tại Bệnh viện Việt Đức, bác sĩ thông tin, vết thương của em P.L. dài 14cm, sâu 0,5cm, toàn bộ má trái kéo dài đến tai, tai trái.

Được biết, gia đình anh Cường đã gửi đơn trình báo lên cơ quan công an thị trấn Bến Sung và cơ quan công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa).

Xác nhận vụ việc này, ông Nguyễn Xuân Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Bến Sung (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn có xảy ra sự việc hai học sinh trên có mâu thuẫn với nhau và xảy ra xô xát tại chợ Bến Sung.

“Khi xảy ra xô xát, Công an thị trấn Bến Sung đã có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu và báo cáo công an huyện giải quyết vụ việc”, ông Hòa thông tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Bến Sung đã báo cáo lên công an huyện về điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Trung tá Trần Hùng Vương, Trưởng Công an huyện Như Thanh cho hay: “Chúng tôi đang làm đúng quy trình, có thể sang đầu tuần chúng tôi sẽ có quyết định khởi tố vụ án và xử lý theo quy định của pháp luật".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

  Từ khóa: mâu thuẫn , thanh hóa , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok