Trong tỉnh

Thanh Hóa: Mang hơi ấm đến với trẻ em vùng cao

Sáng 12/12, Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP. Thanh Hóa và Chi hội Phụ nữ phố Đông Bắc Ga 2 đã tổ chức chương trình trao tặng “Áo ấm mùa đông” cho học sinh vùng cao.

Theo đó, Đoàn đã trao tặng tổng giá trị quà tặng 17.500.000 đồng cho hơn 182 học sinh của trường Tiểu học Lương Sơn 2 và 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Lương Sơn 1, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Đây là chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các hộ dân trong khu phố nhằm chia sẻ những khó khăn với các em học sinh vùng sâu vùng xa, bị ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai, giúp các em có một mùa đông ấm áp, vươn lên trong học tập.

Bà Hoàng Thị Hương - Phó GĐ thường trực Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP.Thanh Hóa trao quà cho các em học sinh.

Thầy Nguyễn Đình Quý - Hiệu trưởng trường Lương Sơn 2 chia sẻ: “Trong những tháng ngày vừa qua nhà trường Tiểu học Lương Sơn 2 được các cấp, các ngành, các tổ chức quan tâm chia sẻ và tạo điều kiện giúp đỡ. Hôm nay đây, trong lúc khó khăn hoạn nạn, nhà trường lại được Đoàn thiện nguyện phố Đông Bắc Ga 2 cùng với Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP.Thanh Hóa đến động viên, chia sẻ, tặng qua cho học sinh bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua. Những món quà của Đoàn đã thể hiện tính nhân văn sâu sắc, thể hiện rõ truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

Bà Lê Thị Hoa và bà Hoàng Thị Hương đại diện đoàn trao quà cho nhà trường.

Đây là niềm vinh dự, tự hào, cổ vũ lớn lao, tạo động lực cho học sinh của nhà trường vượt khó khăn vươn lên học tập. Tôi xin thay mặt cho tập thể CBGVNV và 182 học sinh trong trường Tiểu học Lương Sơn 2 xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ chí tình của Đoàn thiện nguyện. Để đáp lại sự quan tâm và đạo điều kiện giúp đỡ của Đoàn tôi mong rằng các em học sinh hãy ra sức thi đua học tập thật tốt, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu bác Hồ kính yêu”.

Một số hình ảnh của chương trình “Áo ấm mùa đông”:

Đoàn tận tay mặc từng chiếc áo cho các em học sinh.

Đoàn trao 182 áo ấm cho các em học sinh.

Hiệu trưởng nhà trường cùng đoàn thiện nguyện trao quà cho các học sinh.

Tác giả: Vũ Quỳnh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Pháp luật

  Từ khóa: trẻ em vùng cao , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok