Trong tỉnh

Thanh Hóa: Không chấp thuận điều chỉnh chủ trương dự án của Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học

Ngày 6/4, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công văn số 4567/UBND-THKH về việc không chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Khu kinh doanh báo chí truyền thông, xuất bản, sách và thiết bị trường học tại xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa.

Dự án Khu kinh doanh báo chí truyền thông, xuất bản, sách và thiết bị trường học tại xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa hiện tại vẫn là khu vực bỏ hoang.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 1974/SKHĐT-KTĐN ngày 01/4/2022 của Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc đề xuất không xem xét đề nghị điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Khu kinh doanh báo chí truyền thông, xuất bản, sách và thiết bị trường học tại xã Đông Tân của Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Thanh Hóa. Sau khi xem xét, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

Thống nhất với đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại công văn nêu trên; không xem xét, điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Khu kinh doanh báo chí truyền thông, xuất bản, sách và thiết bị trường học tại xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa của Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Thanh Hóa; giao Sở Kế hoạch và Đầu tư có văn bản (nêu rõ lý do) trả lời Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Thanh Hóa theo quy định.

Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Thanh Hóa và các đơn vị liên quan, quản lý việc sử dụng đất sau khi được Nhà nước cho thuê đất thực hiện dự án nêu trên của Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Thanh Hóa đảm bảo theo quy định của Luật Đất đai năm 2013; đề xuất phương án xử lý vi phạm (nếu có), hoặc báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

Tác giả: Tiến Anh

Nguồn tin: Báo Xây dựng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok