Trong tỉnh

Thanh Hóa: Hoảng hồn phát hiện xác chết cụ bà ở bãi dứa

Người dân đi làm bất ngờ phát hiện thi thể một cụ bà trong bãi dứa liền báo nhà chức trách...

Chiều 9/9, đại diện lãnh đạo huyện Yên Định (Thanh Hóa) xác nhận với báo chí về việc người dân bất ngờ phát hiện một thi thể cụ bà tại một bãi dứa ở khu phố Sao Đỏ, thị trấn Thống Nhất.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TH&PL.


Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều người dân khi đi làm thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ cao tuổi, mặc áo tím, quần đen đã tử vong ở bụi dứa. Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin bào, chính quyền địa phương đã nhanh chóng liên lạc với lực lượng Công an huyện Yên Định để báo cáo sự việc, báo TH&PL đưa tin. Sau khi điều tra, lực lượng chức năng xác định được nạn nhân là bà Trịnh Thị Dâng (70 tuổi, trú tại thôn Yên Phúc, xã Yên Bái).

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng liên lạc với gia đình nạn nhân, khoảng 22h cùng ngày gia đình đã đến nhận diện và làm thủ tục theo quy định để đưa bà cụ về mai táng.

Theo thông tin từ người xung quanh, bà cụ có biểu hiện của tâm thần không ổn định, người dân cũng xác định sáng cùng ngày bà cụ có lang thang ở khu vực gần đây.

Tác giả: Công Danh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok