Trong tỉnh

Thanh Hóa: Giết vợ rồi tự đâm bụng mình tự tử nhưng bất thành

Vì ghen tuông nên người chồng lên kế hoạch, đợi con cái đi ngủ rồi cầm dao vào nhà đánh đập rồi đâm chết vợ, sau đó tự đâm vào bụng mình tự tử nhưng bất thành.

Ngày 22/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay đang hoàn tất hồ sơ vụ án giết người do ghen tuông tình cảm mới xảy ra tại xã Yên Lâm (huyện Yên Định, Thanh Hóa).

Nạn nhân vụ án mạng thương tâm này là chị Nguyễn Thị Vân (SN 1973) đã bị chồng là Nguyễn Hữu Lâm (SN 1970) đánh đập rồi đâm vào bụng. Dù được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng chị Vân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Người thân đau xót trước sự việc xảy ra đột ngột khiến con cái mất đi cả bố lẫn mẹ.

Sau khi dùng dao đâm chết vợ, đối tượng Lâm đã dùng chính con dao đó đâm vào bụng mình tự sát. Tuy nhiên, Lâm lại không chết và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo chị Hường, chị dâu nạn nhân kể lại: “Lúc sự việc xảy ra khoảng 1h30 ngày 20/7 vừa qua, tôi đang ngủ thì nghe tiếng Vân kêu thất thanh. Chạy sang thì thấy cô ấy đang ông bụng đầy máu me. Cách một đoạn thì Lân nằm bất động trên vũng máu. Trước khi quyết tâm giết vợ, Lâm có viết mấy câu lên tường rồi mới ra tay” – chị Hường bàng hoàng kể lại.

Vì Lâm hay ghen nên chị Vân thường xuyên bị chồng đánh đập. Nó cứ chọn lúc đêm khuya khi mọi người đi ngủ là nhốt vợ lại đánh. Nhiều lần chúng tôi can ngăn nhưng không được. Gần đây nhất thì chính quyền địa phương cũng đã gọi Lâm lên nhắc nhở - chị Hường nói thêm.

Tác giả: Nguyệt Chi

Nguồn tin: Báo Pháp luật plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok