Trong tỉnh

Thanh Hóa ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly huyện Quảng Xương và Hà Trung

Sáng 24-8, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 tại các khu cách ly tập trung của 2 huyện Quảng Xương và Hà Trung.

Trong 2 ca mắc mới có 1 ca được ghi nhận trong Khu cách ly tập trung của huyện Quảng Xương. Bệnh nhân là nữ, là có địa chỉ thường trú tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương. Bệnh nhân cùng 5 người khác thuê ô tô riêng từ TP Hồ Chí Minh trở về địa phương ngày 19-8, được đưa vào khu cách ly tập trung của huyện. Có 2 trường hợp đi cùng bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngay sau khi trở về địa phương.

Ca mắc COVID-19 còn lại có địa chỉ thường trú tại xã Hà Tiến, huyện Hà Trung. Bệnh nhân là nam, bệnh nhân cùng vợ từ tỉnh Bình Dương trở về địa phương chiều tối ngày 22-8, được đưa vào cách ly tại Khu cách ly tập trung của huyện Hà Trung. Đến ngày 23-8, bệnh nhân bị sốt, được chuyển vào khu cách ly của Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung và được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, cả 2 bệnh nhân được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa để điều trị.

Tác giả: Tô Hà

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa

  Từ khóa: Covid-19 , khu cách ly , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok