Giáo dục

Thanh Hóa: Gần 38.000 thí sinh bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022

Thanh Hóa có gần 38.000 thí sinh bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022. Tất cả các điểm thi đã hoàn tất, sẵn sàng các điều kiện để kỳ thi diễn ra thành công.

Ngày 7/7/2022, tỉnh Thanh Hóa có gần 38.000 thí sinh sẽ chính thức bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022. Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, đến thời điểm này, tất cả các điểm thi đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng các điều kiện để kỳ thi diễn ra an toàn, thành công.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022, tỉnh này bố trí 74 điểm thi với hơn 1.600 phòng thi, đảm bảo mỗi huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn có ít nhất 1 điểm thi.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, thành công, tỉnh Thanh Hóa đã huy động khoảng hơn 5.700 người làm nhiệm vụ thi. Các điểm thi đều bố trí phòng thi dự phòng dành cho thi sinh mắc Covid-19 hoặc đề phòng có sự cố tại các phòng thi chính thức. Công tác chống nóng cho thí sinh và người làm nhiệm vụ thi cũng được Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đặc biệt quan tâm.

Chiều nay ngày 6/7/2022, các thí sinh sẽ tập trung làm thủ tục dự thi. Ngày mai 7/7, thí sinh làm bài thi 2 môn Ngữ văn và Toán. Ngày 8/7, buổi sáng, thí sinh thi một trong hai bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội, buổi chiều thi môn Ngoại ngữ.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, Ban Chỉ đạo Kỳ thi tại Thanh Hóa Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa sẽ tổ chức kiểm tra, thanh tra theo kế hoạch và đột xuất để đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Công thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok