Trong tỉnh

Thanh Hóa: Đuổi xe vi phạm, CSGT bị ngã trọng thương

Chiếc xe mô tô chuyên dụng của CSGT đuổi theo 2 thanh niên đi xe máy và cả 2 xe đều mất lái lao vào vệ đường.

Vào khoảng 16h45 ngày 28/6, tại thị trấn Nga Sơn (huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô của lực lượng CSGT và hai thanh niên đi xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 chiến sĩ CSGT và một thanh niên bị thương. (Ảnh: nguồn otofun)

Tại hiện trường là một bãi cát nhỏ ven đường, chiếc mô tô chuyên dụng của CSGT bị đổ nghiêng, xe máy của người thanh niên bị méo vành trước, hư hỏng nặng. Cả chiến sĩ CSGT lẫn người thanh niên đều bị thương và nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn cấp cứu.

Nguồn tin riêng của Pháp luật Plus cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, là màn rượt đuổi giữa CSGT và hai thanh niên đi xe máy. Đến địa điểm xảy ra tai nạn, do bãi cát lầy nước gây trơn trượt khiến cả hai xe đều mất lái lao vào vệ đường.

“May mắn cả hai xe đều lao lên đống cát và ngã, nên không nguy hiểm đến tính mạng. Người thanh niên đi xe máy bị thương khá nặng”, một người dân cho biết.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, trên diễn đàn mạng xã hội otofun đã đăng hình ảnh hiện trường vụ tai nạn. Lập tức thông tin đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận trái chiều, đến nỗi sau chừng 3 tiếng đồng hồ, những nội dung trên đã bị xóa khỏi diễn đàn.

Đại điểm xảy ra tai nạn là một đống cát, nên đã hạn chế được chấn thương (Ảnh: nguồn otofun).

Trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus qua điện thoại vào tối cùng ngày, Thượng úy Mai Ngọc Tú, đội trưởng CSGT huyện Nga Sơn nói: “Hiện tại tôi đang đi công tác, nhưng cũng đã nghe anh em trong cơ quan báo cáo lại tình hình. Đồng chí CSGT bị tai nạn đúng là người của đơn vị chúng tôi”.

Tuy nhiên, ông Tú cũng từ chối cung cấp thông tin diễn biến vụ việc và cho rằng “Theo quy chế tôi không thể phát ngôn cung cấp thông tin gì thêm vào lúc này. Nếu các anh muốn biết cụ thể, thì mời về trụ sở Công an huyện Nga Sơn liên hệ với trực ban làm việc”.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc và diễn biến vẫn chưa được nhà chức trách tiết lộ.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin

Tác giả: Hoàng Anh Thắng

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: truy đuổi , thanh hóa , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok