Trong tỉnh

Thanh Hoá: Đi lao động ở trường, 2 học sinh tử vong thương tâm

Được biết, chiều cùng ngày, các em học sinh được phân công lao động đến dọn dẹp vệ sinh trường thì bất ngờ phát hiện thi thể 2 học sinh ở dưới hố nước.

Tối 21/9, ông Lê Huy Dương, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra ngay cạnh khuôn viên trường THCS Đào Duy Từ, xã Nguyên Bình. Danh tính nạn nhân được xác định là em N.X.A. (SN 2004, học lớp 8) và em L.D.M. (SN 2005, học lớp 7), trường THCS Đào Duy Từ, đều trú tại xã Nguyên Bình.

Được biết, chiều cùng ngày, các em học sinh được phân công lao động đến dọn dẹp vệ sinh trường thì bất ngờ phát hiện thi thể 2 học sinh ở dưới hố nước.

Theo nhận định của một số người dân địa phương, có thể cả 2 nam sinh trên đã đến sớm hơn lịch của nhà trường yêu cầu. Do trời nắng, cả 2 đã xuống tắm ở hố nước cạnh khuôn viên trường học, không may bị đuối nước dẫn tới tử vong.

“Nhận được tin báo, chúng tôi đã huy động lực lượng đến vớt các cháu lên để đưa đi cấp cứu, nhưng do phát hiện sự việc quá muộn nên 2 cháu đã tử vong. Khu vực hố nước nơi xảy ra sự việc thương tâm trên nằm cạnh trường học, nhưng do khai thác đất để san lấp khu tái định cư Hải Yến nên tạo thành hố sâu, mưa lớn mấy ngày qua khiến nước đọng lại gây nguy hiểm", ông Dương cho biết.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thanh hoá , tử vong , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok