Trong tỉnh

Thanh Hóa: Danh tính người phụ nữ lập chốt thu phí trái phép chưa được làm rõ

Liên quan đến việc người đàn bà thu phí bảo trì “chui”, UBND phường An Hoạch, TP.Thanh Hóa khẳng định, việc thu phí là sai, nhưng danh tính của người đàn bà này vẫn chưa được làm rõ.

Sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải loạt bài viết về việc người đàn bà trung tuổi tự ý lập chốt thu phí bảo trì trong suốt nhiều năm tại vị trí đường vào nghĩa trang Cồn Đỏ của phường An Hoạch, TP.Thanh Hóa, ông Hoàng Quý Dương, Chủ tịch UBND phường An Hoạch đã chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra.

Người đàn bà ngang nhiên lập chốt thu phí.

Sau khi có đánh giá ban đầu, phía UBphường lập tức cho dừng ngay việc làm trái pháp luật và tiến hành tháo tấm biển ghi các mức phí đối với từng loại xe của người đàn bà “bí ẩn” này.

Chính quyền phường An Hoạch tiến hành tháo dỡ biển ghi giá mức thu phí.

Ngày 29/7, trao đổi với PV, ông Hoàng Quý Dương, Chủ tịch UBND phường An Hoạch cho biết: “Do tôi mới về đây nhận công tác, bận kiện toàn lại bộ máy tổ chức nên chưa thể làm rõ được người đàn bà đó là ai. Việc thu phí đó như thế nào thì cần UBND TP.Thanh Hóa vào cuộc cùng với phường mới làm rõ được”.

Trong khi đó ông Vũ Đức Kính, Phó Chủ tịch UBND TP.Thanh Hóa cho hay: “Hiện, thành phố đã có văn bản yêu cầu phường An Hoạch báo cáo và sẽ có hướng xử lý đối với sự việc này. Nếu cá nhân thu phí đó sai thì cần phải làm rõ người thu phí đó là ai, thu phí để làm gì khi không nộp vào ngân sách phường và không tu sửa đường. Việc này cần phải xử lý nghiêm”.

  Từ khóa: đàn bà , Thu phí , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok