Giáo dục

Thanh Hóa: Cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông nghỉ học từ ngày 2.2

Để phòng chống dịch COVID-19, tỉnh Thanh Hóa đã quyết định cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông và học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên bắt đầu nghỉ học từ ngày 2.2.

Theo đó, ngày 1.2, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công văn số 1553/UBND-VX, về việc cho học sinh mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh, nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Công văn của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: Q.D

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa nhận được tờ trình số 270/TTr-SGDĐT ngày 1.2.2021, của Sở Giáo dục và Đào tạo, về việc cho học sinh tạm nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19. Sau khi nhận được tờ trình, căn cứ vào tình hình thực tế, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành văn bản với nội dung sau:

Đồng ý cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cở sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 2.2.2021, cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Cùng với đó, giao Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh này thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung trên. Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

Tác giả: Quách Du

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok