Trong tỉnh

Thanh Hoá: Biển người đội mưa tràn xuống đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tại chung kết SEA Games 31, hàng nghìn người dân TP. Thanh Hoá đã đổ ra đường để ăn mừng đội tuyển giành huy chương vàng.

Tối 22/5, rất đông cổ động viên tại TP. Thanh Hoá đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Những chiến binh sao vàng đã trải qua một trận đấu khó khăn và giành chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan để giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.

Theo ghi nhận của PV, sau khi kết thúc trận đấu dù trời mưa bắt đầu nặng hạt nhưng không thể cản được tinh thần thể thao cuồng nhiệt của đoàn người. Tiếng hò reo "Việt Nam vô địch" vang lên khắp các nẻo đường. Giao thông có chút ách tắc tại một số đoạn Đại lộ Lê Lợi, đường Lê Hoàn,… nhưng tất cả đều hoà vào niềm vui chung.

Trước đó ít phút, trận chung kết đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, gay cấn khi hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan đều có nhiều duyên nợ. Đây đã là lần thứ 5, bóng đá Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau tại các trận chung kết SEA Games tính từ năm 1995.

Chiến thắng lịch sử này thể hiện tầm cao chiến thuật của HLV Park Hang-seo. U23 Việt Nam có những thời điểm chủ động lùi sâu để đối thủ ép sân, rồi bùng nổ trong khoảng thời gian cuối trận và được cụ thể hóa bằng pha đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng.

Một kỳ SEA Games hết sức thành công với Việt Nam, với một trong những ấn tượng lớn nhất là đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam đều bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng.

Một số hình ảnh biển người tại TP. Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng

Rất đông cổ động viên tại TP. Thanh Hoá đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tiếng hò reo “Việt Nam vô địch” vang lên khắp các nẻo đường.

Từ rất lâu rồi, người dân Thanh Hoá mới có bữa tiệc ăn mừng bóng đá cảm xúc đến như vậy.

Dù nửa đêm, trời mưa nặng hạt nhưng bầu không khí vẫn rất náo nhiệt.

Cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp các tuyến phố.

Lực lượng công an được bố trí tại các nút giao thông quan trọng của TP. Thanh Hoá nhằm đảm bảo an toàn cho đoàn người.

Tác giả: Mạnh Linh

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok