Thể thao

Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng, 18h00 ngày 16/6: Ứng viên vô địch đại chiến

Cả Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng được đánh giá là những ứng viên vô địch tại Cúp quốc gia 2017, do đó cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay được người hâm mộ và giới chuyên môn rất chờ đợi.

SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã có những sự chuẩn bị tích cực cho chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở lượt đi vòng Tứ kết cúp quốc gia 2017 chiều nay. Theo đó, đội bóng sông Hàn đã thành công trong việc nhập tịch cho tiền đạo Gaston Merlo. Trước đó, chân sút người Argentina đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình trong màu áo SHB Đà Nẵng bằng hat-trick bàn thắng trong chiến thắng đậm 5-1 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8 vừa qua.

Sự trở lại của Gaston Merlo giúp cho HLV Huỳnh Đức và ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng giải quyết vấn đề hàng công của đội gặp phải thời gian qua. Đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng sông Hàn gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau lượt đi tại V.League.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng là tâm điểm vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2017

Việc Gaston Merlo nhập tịch thành công có thể giúp HLV Lê Huỳnh Đức chơi với 3 ngoại binh trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh chiều nay. Đây là một trong những thách thức rất lớn với hàng phòng ngự của đội bóng đất Mỏ.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng cũng có những lợi thế đáng kể trước trận đấu chiều nay khi họ đang là nhà đương kim vô địch giải đấu. Đội bóng đất Mỏ cũng rất quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà cũng giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng thi đấu tự tin hơn.

Một trong những vấn đề của Than Quảng Ninh trong trận tiếp đón SHB Đà Nẵng chiều nay là HLV Phan Thanh Hùng sẽ không có sự phục vụ của Nguyên Sa và Xuân Hùng bởi chấn thương. Trong khi đó, ngoài chấn thương của Đức Chinh gặp phải trong trận đấu với FLC Thanh Hóa, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng có đầy đủ lực lượng trong chuyến làm khách chiều nay, đây là cơ hội lớn để đội bóng sông Hàn có thể giành cho mình một kết quả tốt để tạo lợi thế đáng kể trước trận đấu lượt về diễn ra sau đây chỉ 4 ngày.

Lịch thi đấu lượt đi vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2017 ngày 16/6:

17h00:

SLNA - TPHCM

XSKT Cần thơ - Quảng Nam

18h00:

Than Quảng Ninh – SHB Đà Nẵng VTV6

Sài Gòn FC - B.Bình Dương HTV TT

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok