Số hóa

“Thần đoán” Ming-Chi Kuo lại đưa ra lời “tiên tri” về Galaxy S10

Từng đưa ra thông tin với độ chính xác cao về những mẫu iPhone, vậy nên dự đoán của Ming-Chi Kuo được xem như lời tiên tri về Galaxy S10 sắp sửa được Samsung cho ra mắt.

Theo dự báo mới nhất của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Galaxy S10 sẽ có 3 thiết bị với màn hình kích cỡ khác nhau gồm 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Những thiết bị này có kích thước tương tự với mong đợi của Ming-Chi Kuo về mẫu iPhone mới của Apple. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 ông lớn trên thị trường di động.

Hai phiên bản lớn của S10 sẽ có cảm biến vân tay phía dưới màn hình hiển thị. Trong khi đó, mô hình nhỏ nhất của máy sẽ có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, nhà phân tích này cho biết.

Đang xuất hiện những lời đồn đoán cho biết Samsung sẽ có thay đổi quan trọng đối với Galaxy S10.

Từ trước đến nay, “thần đoán” Ming-Chi Kuo đã quá nổi tiếng với những phân tích sắc nét về các sản phẩm của Apple. Điều này được thực hiện dựa trên những thông tin mà vị chuyên gia này thu thập được. Do đó, dự báo của Ming-Chi Kuo về mẫu điện thoại của Samsung cũng được đánh giá cao về độ chính xác.

Theo Business Insider, Ming-Chi Kuo tin rằng tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình cảm ứng sẽ được Samsung tích cực đầu tư nhằm phân biệt Galaxy S10 của hãng với những chiếc iPhone. Những tin đồn mới đây còn cho thấy, Galaxy S10 có thể sở hữu tới 5 camera, 3 ở mặt sau và 2 ở mặt trước.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Ming-Chi Kuo , Galaxy S10 , màn hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok