Cuộc sống

Thách vợ đặt ra 500 triệu rồi mới ly hôn, khi nhìn thấy 'tiền tươi thóc thật', chồng run rẩy quỳ xuống làm chuyện không tưởng

Sau khi nghe chuyện, mẹ chồng nói hãy để bà giải quyết. Vài ngày sau, bà đưa cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ rồi nói cho tôi cùng cháu nội. Bà sẵn sàng mất 2 tỷ để đổi sự bình yên của con dâu và cháu nội.

Có rất nhiều người đàn ông, luôn cho rằng bản thân mình là nhất. giống như chồng tôi, anh ta không giàu có, không tài giỏi. Thế nhưng lại rất ngạo mạn và sĩ diện cao.

Chúng tôi kết hôn cách đây 8 năm. Ngày ấy, tôi là hậu phương vững chắc của chồng. Nhờ có tôi ở nhà chăm mẹ chồng và con nhỏ, anh mới có thể đi nước ngoài làm ăn và kiếm tiền để gây dựng cơ đồ.

Mẹ chồng tôi từng nổi tiếng là người khó tính. 2 cô con dâu trước đều vì bà mà ly hôn chồng. Hồi tôi mới về làm dâu, bà cũng khắt khe với tôi như vậy. Chỉ có điều đáp lại tất cả, tôi luôn ngoan ngoãn và tôn trọng mẹ chồng. Lúc bà ốm đau, tôi không ca thán nửa lời. Dần dần mẹ chồng tôi nhận ra mình sai. Bà còn nói con trai mình có phúc mới lấy được một người vợ đảm.

Duy nhất một chuyện mà mãi mãi tôi không làm được, đó là chia sẻ người đàn ông của đời mình cho người phụ nữ khác. Ảnh minh họa: Internet

Khi khó khăn, chồng tôi luôn có một câu cửa miệng, rằng sau này khấm khá, anh nhất định sẽ đối xử với tôi thật tốt. Nhưng đó chỉ là lời hứa suông. Không những hắt hủi vợ, chồng tôi còn có người phụ nữ khác bên ngoài.

Tôi nhớ mình đã khuyên anh bỏ người tình không dưới 3 lần. Thế nhưng chồng tôi không nghe. Là phụ nữ, tôi không thể chấp nhận cảnh sống chung chồng. Tôi có thể sống khổ, có thể nghèo và không có tiền, duy nhất một chuyện mà mãi mãi tôi không làm được, đó là chia sẻ người đàn ông của đời mình cho người phụ nữ khác.

Sau nhiều lần, chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy. Vì thế, tôi quyết định sẽ ly hôn. Lúc đầu chồng tôi cứng rắn lắm. Anh không muốn chia tay người tình, càng không muốn mất vợ con. Do đó điều kiện anh đưa ra cho tôi là đưa anh 500 triệu, tôi sẽ được nuôi con và ly hôn như mong muốn.

Chồng tôi đứng trơ trơ một lúc, rồi anh quỳ sụp xuống xin tôi tha thứ. Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên tôi không có số tiền ấy. Nhưng sau khi nghe chuyện, mẹ chồng nói hãy để bà giải quyết. Vài ngày sau, bà đưa cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ rồi nói cho tôi cùng cháu nội. Bà sẵn sàng mất 2 tỷ để đổi sự bình yên của con dâu và cháu nội.

Nghe mẹ chồng nói, tôi không dám tin vào tai mình. Cho đến khi cùng mẹ chồng ra ngân hàng làm thủ tục. Xong xuôi được cầm tiền, tôi liền mang về nhà và đặt lên bàn. Chồng tôi bất ngờ lắm, anh không nghĩ tôi lại có một số tiền lớn như vậy. Càng không ngờ tôi dám bỏ ra số tiền lớn chỉ vì muốn ly hôn.

Chồng tôi đứng trơ trơ một lúc, rồi anh quỳ sụp xuống xin tôi tha thứ. Sau khi suy nghĩ, tôi đã chấp nhận cho anh một cơ hội cuối cùng. Hy vọng chồng tôi sẽ thay đổi, bởi anh không bao giờ biết người đầu tiên ủng hộ tôi ly hôn lại chính là mẹ anh.

Tác giả: Hạnh Trang

Nguồn tin: Phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok