Số hóa

TGĐ Vietnamobile: 'Việt Nam là thị trường tiềm năng cho nhà mạng nhỏ'

Bà Elizabete Fong - Tổng giám đốc Vietnamobile Việt Nam tin tưởng vào tiềm năng phát triển dữ liệu di động của nhà mạng này trong thời gian tới.

Theo số liệu thống kê hồi tháng 1/2018 của ITU (International Telecommunication Union) tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng truy cập Internet trên di động là 50%. Điều đó cho thấy, tiềm năng phát triển dữ liệu di động ở nước ta vẫn còn rất lớn.

Bà Elizabete Fong - Tổng giám đốc Vietnamobile Việt Nam nhận định: “Tôi cho rằng những con số thống kê này thể hiện rõ bước chuyển mình của thị trường, hướng tới cuộc sống thời công nghệ. Bên cạnh đó, việc có hơn 100.000 ứng dụng và dịch vụ di động được triển khai tại thị trường trong nước cũng cho thấy Việt Nam là thị trường rất tiềm năng”.

Tuy nhiên theo đại diện nhà mạng, không ít người dùng vẫn cảm thấy chưa mặn mà khi sử dụng dữ liệu thường xuyên do quan ngại về giá tiền và chất lượng dịch vụ. Nắm bắt được vấn đề, trong năm qua, Vietnamobile đã đầu tư xây dựng công nghệ tiên tiến để cung cấp dữ liệu tốc độ cao và phủ sóng toàn quốc. Về mặt công nghệ, đơn vị này đầu tư phủ sóng sâu đến từng nhà để giúp người dùng trải nghiệm liên tục dữ liệu tốc độ cao mà không gặp trở ngại.

Người dùng trong nước có nhu cầu sử dụng mạng di động cao.

Bên cạnh đó, nhà mạng cũng nhận được sự đầu tư của Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison (thuộc CK Hutchison Holdings). Nhờ sự hỗ trợ này, Viettnamobile đã xây dựng và mở rộng mạng lưới với nhiều đối tác công nghệ uy tín về ứng dụng di động, đem đến nội dung, dịch vụ quốc tế đa dạng cho người dùng trong nước.

Đồng thời, Vietnamobile cũng đầu tư công nghệ tiên tiến để phủ sóng khắp cả nước, giúp người dùng trải nghiệm dữ liệu tốc độ cao liên tục mà không gặp trở ngại. Thay vì chạy theo cuộc đua 4G như các nhà mạng khác, đại diện Vietnamobile nhìn thấy những tiềm năng còn bỏ ngỏ của thị trường 3G tại Việt Nam.

Vì vậy, nhà mạng muốn tập trung đem đến cho khách hàng những dịch vụ nhằm khai thác mảng trống trên thị trường. Gần đây nhất, đơn vị viễn thông này cho ra mắt Thánh SIM với ưu đãi miễn phí dữ liệu, giúp người dùng trải nghiệm dữ liệu tốc độ cao để kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi.

Bà Elizabete Fong (phải) trao Thánh SIM đến tận tay người dùng.

Song song đó, nhà mạng triển khai chiến dịch “Phê không tưởng”, lấy trải nghiệm của người dùng làm chủ đạo. Chiến dịch này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người dùng với một triệu Thánh SIM đã được bán ra chỉ sau hơn một tháng ra mắt.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Vietnamobile , nhà mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok