Giới trẻ

'Team qua đường' bắt trọn khoảnh khắc Đạt G - vợ cũ Hoài Lâm cùng nhau đi ăn sáng giữa nghi vấn hẹn hò?

Giữa tin đồn hẹn hò tràn ngập mạng xã hội những ngày gần đây, dân tình lại xôn xao trước hình ảnh cả hai dắt tay nhau đi ăn sáng.

Ồn ào hậu chia tay Du Uyên chưa được lắng xuống, mới đây, Đạt G lại trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội khi được cho là đang hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc.

Cụ thể, Du Uyên đã đăng tải một dòng trạng thái vào ngày 19/4 với nội dung: "Cơm thầy - Vợ bạn - Gái cơ quan. Viết vậy đúng không cả nhà?". Đáng chú ý, một người bạn đã để lại dưới bài đăng bình luận bật mí "sương sương" rằng nhân vật được Du Uyên ám chỉ trong bài đăng có tên là Cindy.

Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ được dân mạng réo gọi


Người này còn khẳng định Đạt G đổ tiền tầm vài trăm triệu cho cô gái này và nếu Du Uyên cần thì sẵn sàng cung cấp ngay bằng chứng. Giữa "tâm bão", Bảo Ngọc đã chuyển Facebook cá nhân về chế độ bạn bè và không có bất kỳ động thái nào.

Tuy nhiên đến sáng nay 2/5, dân mạng đã thêm một phen "dậy sóng" khi bắt gặp hình ảnh vợ cũ Hoài Lâm cùng Đạt G đi ăn sáng.

Khoảnh khắc vợ cũ Hoài Lâm ngồi ăn sáng cùng Đạt G? (Ảnh: Page Hóng hớt showbiz)


Mặc dù hình ảnh chỉ nhìn rõ mặt Bảo Ngọc, còn chàng trai ngồi đối diện chỉ thấy được sau lưng, tuy nhiên chỉ nhìn vào kiểu tóc và hình xăm, dân mạng đã mạnh dạn đoán rằng đây chắc chắn là Đạt G.

Hình xăm sau cổ của Đạt G


- "Nhìn hình xăm tóc tay kiểu này thì chắc chắn chỉ có Đạt G mà thôi".

- "Chắc là phở ngon hơn bánh mì không rồi".

- "Không nhìn rõ mặt, nhưng thoáng qua thì trông giống Đạt thật".

- "Cả hai đã độc thân rồi, giờ quen nhau có gì đâu mà mọi người cứ rần rần lên nhỉ".

Hiện chưa rõ hình ảnh này được chụp trong khoảng thời gian nào và từ bao giờ, tuy nhiên khoảnh khắc này đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok