Thế giới

Tay súng khỏa thân sát hại 4 người tại nhà hàng Mỹ

Một tay súng khỏa thân đã sát hại 4 người và làm 2 người khác bị thương tại một nhà hàng ở bang Tennessee, Mỹ.

Chân dung kẻ bị tình nghi là hung thủ Travis Reinking (Ảnh: Cảnh sát Nashville)

Theo BBC, sự việc xảy ra lúc 3h25 sáng theo giờ địa phương ngày 22/4 khi một tay súng tiến vào trong nhà hàng Waffle House với khẩu súng AR-15 trên tay. Hắn đã sát hại 4 người và làm 2 người khác bị thương, trong đó có một người đã vật nhau tay đôi với tay súng nhằm cướp vũ khí.

Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát đang truy tìm tung tích kẻ gây án, được xác định là Travis Reinking, 29 tuổi, đến từ bang Illinois. Reinking từng bị bắt hồi năm ngoái do tiến vào khu vực cấm ở gần Nhà Trắng, cảnh sát địa phương cho biết.

Theo cảnh sát, trước khi xông vào nhà hàng xả súng, hung thủ đã đi vào bãi đỗ xe bằng một xe nâng, và nổ súng bắn chết 2 người tại đây. Tổng cộng 3 nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường, trong khi 1 người qua đời trong bệnh viện. Cảnh sát cho biết tay súng hoàn toàn không mặc quần áo và đã lấy đi 1 chiếc áo khoác màu xanh trước khi bỏ trốn.

Vũ khí mà nghi phạm sử dụng cũng là loại mà những kẻ giết người hàng loạt tại Mỹ thường sử dụng. Khẩu súng AR-15 cũng là vũ khí mà hung thủ Stephen Paddock đã dùng để sát hại 58 người tại Las Vegas hồi tháng 10 năm ngoái.

Hiện cảnh sát đang truy lùng hung thủ.

Hiện trường vụ xả súng (Ảnh: Reuters)

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok