Giải trí

Tân Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo lộ ảnh thời chưa chuyển giới

Trước khi trở thành tân Hoa hậu chuyển giới Việt Nam, Nguyễn Hà Dịu Thảo từng phải làm rất nhiều nghề vất vả để mưu sinh.

Hoa hậu chuyển giới Nguyễn Hà Dịu Thảo

Tối 8-4, Nguyễn Hà Dịu Thảo đã đăng quang hoa hậu tại đêm chung kết cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Dịu Thảo sẽ thay Á hậu Lương Mỹ Kỳ tranh tài tại đấu trường quốc tế Miss International Queen 2023 ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

Dịu Thảo sinh năm 2000, đến từ Hải Dương, sở hữu chiều cao 1,83m. Cô có vốn ngoại ngữ tốt và khả năng trả lời ứng xử nhạy bén, thông minh. Khi được hỏi: 'Người chuyển giới đã có sân chơi sắc đẹp riêng, vậy họ có cần thiết tham gia những đấu trường nhan sắc của phụ nữ hay không?', Dịu Thảo đã trả lời song ngữ:

'Em nghĩ rằng vấn đề này không có đúng hay sai nhưng định kiến của xã hội đang là một trong những điều cản trở chúng ta nhiều nhất. Vấn đề này đã và đang xảy ra với việc người chuyển giới có được phép tham gia những cuộc thi chính thống hay không. Nếu như bạn nhìn nhận theo hướng tích cực thì nó sẽ tích cực và ngược lại. Nhưng chỉ khi bạn có đủ tự tin, can đảm để bước ra khỏi vùng an toàn của mình, đặt những dấu chân đầu tiên trên con đường thay đổi định kiến của người khác thì ngay tại thời điểm đó, những đột phá sẽ bắt đầu'.

Bức ảnh hiếm hoi của Dịu Thảo trước khi chuyển giới.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam ngay khi còn là nam giới đã sở hữu vẻ đẹp nữ tính, da dẻ trắng trẻo. Từ nhỏ, Dịu Thảo đã phải làm nhiều công việc vất vả để kiếm sống, như phục vụ, công nhân, kinh doanh mỹ phẩm. Dịu Thảo từng phải nghỉ học để mưu sinh. Người mẹ chính là nguồn động lực sống lớn nhất để Dịu Thảo cố gắng hơn từng ngày.

Nhan sắc Nguyễn Hà Dịu Thảo

Tác giả: Thuỳ Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok