Pháp luật

Tạm giữ nhóm đối tượng bắt nữ tiếp viên quán karaoke để đòi nợ

Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, đang tạm giữ nhóm đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 9/8, Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Bùi Thị Hồng Nhi (27 tuổi), Lý Thủy Tiên (24 tuổi), Lưu Văn Bình (30 tuổi), Nguyễn Ngọc Phương Trâm (38 tuổi, cùng ngụ tỉnh Tây Ninh), Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Thị Trúc Linh (25 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Hồ sơ điều tra ban đầu cho thấy, N.T.N (24 tuổi, ngụ khóm Bình Đức 6, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) quen biết với Trúc Linh và được giới thiệu vào làm tiếp viên cho một quán karaoke ở thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, Zing đưa tin.

Trong thời gian làm tiếp viên, N. có vay của Linh 60 triệu đồng. Sau đó, N. về thăm nhà ở Long Xuyên rồi không quay lại quán karaoke làm tiếp và không có ý định trả số tiền đã vay trước đó cho Linh.

Linh đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho N. nhưng không được. Bực tức, Linh đã lên kế hoạch, bàn bạc với các đối tượng đi xuống Long Xuyên tìm N. để bắt đưa về Tây Ninh làm tiếp viên quán karaoke và tiếp tục trả nợ cho mình.

Ngày 5/8, các đối tượng phát hiện N. đang ở phường Bình Đức nên khống chế đưa lên ô tô, chở về Tây Ninh.

Người nhà của N. phát hiện sự việc nên gọi điện trình bào công an. Nhận tin báo, Công an TP. Long Xuyên truy xét các đối tượng có liên quan.

Khi cả nhóm nói trên vừa về tới quán karaoke ở thị xã Trảng Bàng, thì bị lực lượng Công an TP. Long Xuyên phối hợp công an địa phương mời về trụ sở làm việc, theo báo Vietnamnet.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok