Pháp luật

Tạm giữ người đàn ông tấn công cảnh sát trong trụ sở

Khi được đưa về trụ sở công an làm việc, người đàn ông đã tấn công một cảnh sát khiến người này bị rách mặt, chảy nhiều máu.

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự đối với Lộc Hữu Minh (39 tuổi, thường trú tại Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo đó, khuya 2/8, tổ tuần tra CSGT-TT Công an huyện Nhơn Trạch thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đo nồng độ cồn tại giao lộ đường Tôn Đức Thắng và Hùng Vương thì phát hiện xe máy biển số 72H1-097.85 do Minh điều khiển nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Lúc này, lực lượng công an tiến hành đo nồng độ cồn nhưng Minh không chấp hành, không xuất trình các loại các giấy tờ có liên quan để làm việc. Ngoài ra, Minh còn có lời nói lăng mạ xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Sau đó, Thượng úy Trương Sỹ Hiếu cùng 2 bảo vệ dân phố đưa Minh về công an thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch để làm việc. Khi đến trụ sở, Minh dùng tay phải đấm thẳng vào mặt Thượng úy Hiếu khiến chảy nhiều máu.

Vụ việc được Công an thị trấn Hiệp Phước lập hồ sơ, bàn giao đối tượng cùng tang vật cho công an huyện Nhơn Trạch để điều tra, xác minh xử lý theo quy định.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok