Giáo dục

Tạm đình chỉ Cơ sở mầm non Cầu Vồng vì có hành vi không đúng mực với trẻ nhỏ

Quận Hà Đông đã có chỉ đạo "tạm thời đình chỉ" cơ sở mầm non Cầu Vồng (Dương Nội, Hà Đông) vì có hành vi chăm sóc không đúng mực với trẻ.

Sốc với cách chăm sóc trẻ của giáo viên trường mầm non Cầu Vồng

Liên quan đến việc giáo viên có cách chăm sóc không đúng mực với trẻ.


Clip: Giáo viên mầm non có cách chăm sóc không đúng mực với trẻ. (Nguồn: Facebook)

Ngày 2/11, trao đổi với PV Pháp luật Plus, lãnh đạo Phòng giáo dục quận Hà Đông, Hà Nội cho biết "Ngay sau khi nhận được thông tin, phòng đã phối hợp cùng lực lượng chức năng phường Dương Nội thành lập đoàn kiểm tra xuống cơ sở mầm non Cầu Vồng do cô Bùi Thị Cẩm Nhung làm chủ.



Trong buổi làm việc, giáo viên mầm non sau khi xem lại đoạn clip đã bật khóc, hối hận về hành động của mình và chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới phụ huynh cũng như gia đình trẻ chứ không có mong muốn gì hơn.

Cơ sở mầm non Cầu Vồng đã có đầy đủ những giấy phép hoạt động, giáo viên có bằng cấp chuyên môn đã được phường cấp phép cũng như được tham gia các lớp tập huấn hàng tháng do phòng tổ chức".

Tối ngày 1/11, giáo viên Nguyễn Thị Tuyên (giáo viên trong đoạn clip) và cô Bùi Thị Cẩm Nhung - chủ cơ sở mầm non Cầu Vồng (phường Dương Nội, quận Hà Đông) đã tới thăm hỏi, xin lỗi và được sự chấp nhận từ phía gia đình trẻ.

"Sáng ngày 2/11, dưới sự chỉ đạo từ quận, lãnh đạo phường Dương Nội và phòng giáo dục quận Hà Đông đã có quyết định tạm đình chỉ cơ sở mầm non Cầu Vồng. Đối với giáo viên, sẽ có hình thức xử phạt đồng thời sẽ phê bình, khiển trách trước toàn ngành", lãnh đạo phòng Giáo dục quận Hà Đông cho biết thêm.

Trước đó, như Phapluatplus.vn đã thông tin về việc giáo viên trường mầm non cầu vồng có cách chăm sóc trẻ không đúng mực.

Theo đó, đoạn clip được camera an ninh ghi lại cách chăm sóc trẻ được cho là của giáo viên tại trường mầm non trên. Từ cách cho trẻ ăn "bắt ngửa cổ, đổ thức ăn vào miệng" cho tới việc chăm sóc giấc ngủ trưa của trẻ đều được giáo viên chăm sóc một cách "đặc biệt".
1 1009
Bắt trẻ ngửa cổ, liên tục đổ thức ăn vào miệng. Dùng chân hất trẻ khi chưa nằm đúng vị trí.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả bài viết: Nhóm PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok