Video

Tài xế ôtô cầm gậy golf đuổi đánh nam thanh niên sau va chạm

Thay vì giải hòa bằng lời nói thì tài xế lại rút gậy golf đuổi nam thanh niên giữa phố Hà Nội để giải quyết vấn đề.

Mạng xã hội lan truyền video cảnh tài xế cầm gậy golf xuống xe, đuổi đánh nam thanh niên giữa phố Hà Nội ngày 4/12. Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên đi xe máy và người đàn ông lái ôtô đã lời qua tiếng lại. Tài xế không giữ được bình tĩnh, lấy gậy golf, xuống xe và đuổi theo nam thanh niên kia. Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát giao thông đến khuyên can.


Video này đang gây chú ý cộng đồng. Nhiều người cho rằng va chạm giao thông là điều không ai muốn, nhưng người thông minh thì phải biết kiềm chế và bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Facebook Hồng Dinh viết: "Chắc mọi người còn nhớ vụ hai thanh niên va chạm giao thông hồi tháng 3, họ ngồi cùng nhau nói chuyện đợi công an đến giải quyết. Cách xử lý vấn đề của họ, ai nhìn thấy cũng vui vì hành xử văn minh. Còn vụ này giải quyết bằng gậy golf nhìn thấy mà ngán ngẩm".

Đồng quan điểm, Facebook Hugo viết: "Ông bà ta có câu 'Một điều nhịn bằng chín điều lành'. Đánh nhau chỉ làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn mà thôi. Người xưa cũng đã khuyên: 'Chưa đánh được người mặt đỏ như vang, đánh được người rồi mặt vàng như nghệ'. Như ngày trước em tôi cũng va chạm giao thông với người ta trên đường. Nó nóng tính cầm cục gạch táng người ta trọng thương rồi vướng vào lao lý, tiền mất rồi còn khổ theo cả người thân. Mọi người nhịn được thì nên nhịn. Xã hội này người ta hơn nhau ở văn minh lịch sự chứ không phải là sự hổ báo".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Tài xế ôtô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok