Xã hội

Tài xế ô tô gây tai nạn khiến 2 người tử vong ra trình diện

Do quá hoảng loạn sau khi xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều khiến 2 người tử vong, Tùng đã phóng xe bỏ chạy. Gần 1 ngày sau khi xảy ra tai nạn, tài xế này đã đến cơ quan công an trình diện.

Ngày 18/2, tin từ cơ quan công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, ngày 16/2, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Tài xế ô tô sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường và hiện đã đến cơ quan công an trình diện, để phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 tối 16/2, Lê Đình Tùng (SN 1985, trú tại phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội) điều khiển xe ô tô Range Rover màu trắng mang BKS 30F - 529.86. Khi đang di chuyển trên đường vành đai 2, phường Ngọc Khánh (Ba Đình) đã xảy va chạm với xe máy Vespa mang BKS 29D2 - 184.87 do anh Vũ Cơ B. (SN 1981, trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) điều khiển chở theo chị Trương Thị Thanh L. (SN 1981, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa) ngồi phía sau.

Cú va chạm khiến anh B. tử vong tại chỗ, còn chị L. bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện nhưng cũng đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Tùng đã điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều tối ngày hôm sau (17/2), Tùng mới đến cơ quan công an trình diện.

Khai nhận tại cơ quan công an, Tùng cho biết: Vào tối ngày xảy ra tai nạn, Tùng đi đá bóng với bạn bè về và có tổ chức liên hoan với nhóm bạn. Khi đang điều khiển xe chạy về nhà thì xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều, do quá hoảng sợ nên đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Lịnh

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok