Video

Tài xế ô tô "điên cuồng" lao xe vào mô tô CSGT hòng thoát thân

Lao ô tô vào xe CSGT một cách "điên cuồng" để bỏ chạy nhưng không được, người đàn ông tung cửa chạy bộ thoát thân thì bị CSCĐ cùng người dân vây bắt.

Ngày 14/1, mạng xã hội Facebook lan truyền 8 clip ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển ô tô tông vào xe của lực lượng CSGT khiến nhiều người bức xúc.

Tài xế ô tô lao xe "điên cuồng" vào mô tô CSGT ở Sài Gòn

Những đoạn clip này thể hiện, nhiều CSGT và CSCĐ tiến lại chiếc ô tô màu trắng để làm việc thì bất ngờ tài xế tăng ga vọt lên.

Bị một xe tải dừng phía trước chắn lại, tài xế tông vào xe mô tô của CSGT để lách qua nhưng không được. Người đàn ông lùi xe lại phía sau và tiếp tục tông lần thứ 2 khiến mô tô CSGT đổ xuống đường.

Tẩu thoát bằng ô tô không được, người đàn ông tung cửa bỏ chạy bộ và bị CSCĐ cùng người dân đuổi theo, bắt giữ.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều ô tô xung quanh bị ô tô màu trắng tông làm hư hỏng, trong đó có một ô tô của lực lượng CSGT.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TPHCM) vào tối ngày 13/1. Lực lượng CSGT xuất hiện trong clip là cán bộ của Đội CSGT Nam Sài Gòn, thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM.

Trưa 14/1, trao đổi với phóng viên, đại diện PC08 cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận vụ việc và sẽ cung cấp thông tin khi có báo cáo cụ thể.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok