Giới trẻ

Tài xế chở vị khách chi 12 triệu gặp bạn gái: 'Tôi vừa mừng vừa lo'

Tài xế Nguyễn Chí Thành Trung chia sẻ về hành trình đưa vị khách chi 12 triệu để đi từ Thanh Hóa vào Nha Trang gặp người yêu.

Chi 12 triệu đồng đi taxi từ Thanh Hóa vào Nha Trang để tiễn người yêu đi du học nước ngoài 5 năm. Câu chuyện về độ chịu chi vì tình yêu của chàng trai này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Công tơ mét tính tiền taxi lên đến con số 12 triệu đồng gây chú ý.

Những thông tin, hình ảnh về hóa đơn thanh toán, công tơ mét tính tiền taxi được đăng tải trên các diễn đàn đã thu hút những ý kiến tranh luận nhiều chiều từ người dùng mạng. Nhiều người cho rằng, chàng trai này “khùng” khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để tiễn người yêu. Một số khác thì lại hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện.

Để hiểu rõ hơn về hành trình chở vị khách đặc biệt này đến với người yêu, sáng ngày 1/7, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ qua điện thoại với tài xế taxi may mắn có chuyến xe “để đời” này. Tại đây, anh đã chia sẻ những điều hết sức thú vị trong chuyến đi hơn 1.000 km của mình từ ngày 28/6 đến 29/6.

Anh Trung chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây là chuyến đi lịch sử của anh.

Bản đồ chỉ đường được chụp lại.

Theo đó, anh Nguyễn Chí Thành Trung (hiện đang là tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) cho hay: “Tôi chạy taxi đến nay cũng đã được hơn 1 năm, trong quá trình làm nghề cũng đã trải qua nhiều khó khăn lắm. Tôi cũng nhận được nhiều chuyến khách đi đường dài, nhưng đến nơi có khách đưa không đủ tiền khiến tôi cảm thấy sợ và mệt mỏi. Chính vì thế, nhận được cuốc khách đường dài lần này khiến bản thân tôi cảm thấy vừa mừng vừa lo, mừng vì có khách “sộp” còn lo là sợ bị quỵt tiền như những lần chạy đường dài trước”.

Trong lời kể của anh Trung, ban đầu anh không có ý định đi cuốc khách này vì đoạn đường khá xa. Thế nhưng, khi nhìn thấy vị khách này cứ bồn chồn, thấp thỏm và nóng lòng muốn đến được địa điểm, anh đã quyết định trở thành người kết nối giữa hai con người đang rất xa nhau đến gần với nhau hơn.

“Vị khách này định đi taxi từ Thanh Hóa đến thành phố Vinh để mua vé máy bay bay vào Nha Trang. Thế nhưng, đặt vé máy bay trong ngày không thể có được, mà nếu đặt ở Vinh thì phải hai ngày sau mới có vé nên dọc đường di chuyển vào Vinh vị khách này bảo với tôi là chạy luôn một mạch vào trong Nha Trang”, anh Trung kể tiếp.

Mỗi nơi đi qua anh Trung đều check-in trên facebook.

Sau khi vị khách này nói chạy một mạch vào trong Nha Trang anh Trung vô cùng bất ngờ. Trước yêu cầu của khách, anh đã gọi điện thoại về cho công ty để hỏi giá, anh cũng tìm hiểu qua bản đồ về chặng đường di chuyển, và được biết, chăng đi hơn 1.000 km".

“Trước khi di chuyển, khách đồng ý trả trước 50% số tiền. Thực ra, nếu vị khách này không đưa tiền trước tôi cũng không dám mạo hiểm”, anh Trung bộc bạch.

Trong hành trình di chuyển hơn 1.000km, anh Trung chia sẻ, chỉ được ngủ 2 tiếng đồng hồ đêm 28/6 và cũng nóng lòng để cặp đôi này được gặp nhau. “Khi đi qua những con đèo, bản thân vị khách cũng cảm thấy nản vì chặng đường quá xa, dù tôi nóng ruột thay cho khách nhưng cũng phải đảm bảo an toàn cho cả mình lẫn hành khách”.

Đúng như dự tính, 14h44 ngày 29/6 anh Trung và vị khách đến Nha Trang. Chở khách vào đến nơi, khách có hẹn tài xế này hôm sau đón về, nhưng sáng hôm sau anh Trung gọi điện thoại lại nhưng không liên lạc được. Chờ đến 14h chiều không thấy khách gọi lại anh Trung đã tự đi về và hiện tại vẫn đang trên đường di chuyển từ Quảng Bình về Thanh Hóa.

Tài xế chia sẻ về chặng đường mà mình đã hoàn thành.

Hóa đơn thanh toán.

Nói thêm về vị khách này, tài xế Trung nhận xét: “Vị khách này có vẻ như là người có điều kiện. Trong quá trình đi, khách cũng rất thoáng, có nói với tôi là nếu đi thì tiền cầu phà, ăn uống khách lo hết, miễn sao chạy ngày chạy đêm cho khách để kịp gặp mặt người yêu”.

Tài xế Nguyễn Chí Thành Trung.

Anh Trung cho biết, không biết nên vui hay buồn cho cặp đôi này, bởi theo anh yêu xa có quá nhiều khó khăn. Bản thân anh cũng từng trải qua mối tình yêu xa nên rất hiểu tâm trạng phải xa người yêu của vị khách này.

Anh Trung hiện tại đang trên đường từ Quảng Bình di chuyển về Thanh Hóa.

Khi được mọi người quan tâm về câu chuyện chịu chi của vị khách đặc biệt trên chuyến taxi của mình, bản thân anh Trung cảm thấy khá bất ngờ, nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho là không có thật khiến anh mệt mỏi. Trên mạng xã hội, anh cũng đã giải thích rõ thực hư của câu chuyện còn nếu muốn biết thêm thông tin về vị khách này, anh không thể cung cấp, vì “suốt dọc đường đi, vị khách chỉ nói chuyện điện thoại, không nói chuyện với tài xế”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hóa đơn , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok