Xã hội

Tai nạn ở mỏ vàng Phước Sơn, hai người thương vong

Sáng nay (23-7), Công an huyện Phước Sơn (Quảng Nam) cho biết, hiện đang điều tra, xác minh vụ tai nạn xảy ra tại Công ty Vàng Phước Sơn (xã Phước Đức) làm một người chết, một người bị thương nặng.

Công an huyện Phước Sơn có mặt tại nhà nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của các nhân chứng, khoảng 18 giờ 20 ngày 23-7, khi đang làm việc trong hầm lò, khu vực Bãi Gõ, thuộc Công ty Vàng Phước Sơn thì bất ngờ một khối lượng đá rất lớn đổ xuống đè lên người anh Hồ Văn Ưng (1986) và anh Hồ Văn Phát (cùng trú tại Khối phố 1, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn).

Sau khi phát hiện sự việc, các công nhân làm cùng đã tìm cách đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, anh Ưng đã tử vong ngay sau đó; riêng anh Phát bị gẫy chân, đa chấn thương được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng cứu chữa. Được biết, gia cảnh anh Ưng là hộ nghèo, anh là lao động chính trong gia đình. Nạn nhân mất đi để lại vợ và hai con nhỏ.

Người dân hiếu kỳ tập trung đến nhà nạn nhân Hồ Văn Ưng trong tối 22-7

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an huyện Phước Sơn tiếp tục xác minh, làm rõ. Được biết, mỏ vàng trên hiện có khoảng 700 công nhân làm việc, mỗi ngày được chia làm 3 ca hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm.

Tác giả: TRẦN TÂN - PHẠM TRỌNG

Nguồn tin: cadn.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok