Trong tỉnh

Tai nạn đường sắt kinh hoàng: Tài xế xe tải đã có hơn 10 năm kinh nghiệm

Trao đổi với PV, người nhà tài xế xe tải trong vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng cho biết, anh H.S.N. lái xe hơn 10 năm nay. Chuyến xe xảy ra tai nạn, anh N. đang dùng xe gia đình chở đá thuê cho công ty từ Nghệ An ra Thanh Hóa. Tài xế N. thường xuyên có những chuyến xe đi thông từ đêm tới sáng.

Trao đổi với PV, anh Hồ Sỹ Thành (anh trai tài xế N.) cho biết, anh N. lái xe hơn 10 năm nay. Chuyến xe xảy ra tai nạn, anh N. đang dùng xe gia đình chở đá thuê cho công ty từ Nghệ An ra Thanh Hóa. Tài xế N. thường xuyên có những chuyến xe đi thông từ đêm tới sáng.

“Sau khi nhận được thông tin em trai tôi bị tai nạn, chúng tôi tức tốc vào bệnh viện. Thời điểm chúng tôi gặp em, nó đang nằm tại bệnh viện”, anh Thành cho hay.

Tài xế lái xe tải đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.


Được biết, vợ chồng anh N. sinh được 3 người con. Từ khi xảy ra sự việc tới nay, anh em của anh N. đều ra bệnh viện Việt Đức nên chưa làm việc với cơ quan chức năng cũng như chưa vào hiện trường.

Chia sẻ về tình trạng bệnh của bệnh nhân N. và hai bệnh nhân khác đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, TS.BS Nguyễn Hải Nam, bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhân H.S.N. vào viện khoảng 8h30 ngày 24/5 . “Khi vào viện, bệnh nhân trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương. Qua chụp cắt lớp có chảy máu ngoài màng não nên phải theo dõi sát. Tiên lượng bệnh nhân rất nặng”, TS. Nam cho biết.

Bên cạnh đó, hai trường hợp khác được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, một bệnh nhân bị thương ở vùng thắt lưng và đã được khâu, chuyển lên khoa Tiêu hóa. Bệnh nhân còn lại là hành khách đi trên tàu, vì có chấn thương cột sống nên đã được các bác sĩ chuyển vào khoa Cột sống của bệnh viện để điều trị.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc!

Tác giả: Nguyễn Huệ - Hải Yến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đường sắt , thanh hóa , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok