Kiểu dáng thiết kế thuần nhất, pô hạ xuống song song với mặt đất, yên bố trí ngang mang phong cách thiết kế thường thấy của các dòng xe cổ.
Đèn pha trước thiết kế âm một phần vào mặt nạ tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc nhìn chính diện.
Ghi đông trần phù hợp với tổng thể dáng ngồi và tăng tính hoài cổ.
Đồng hồ hiển thị hiện đại màn hình tinh thể lỏng.
Bình xăng chuyển vị trí lên phía trước người lái, ôm dọc theo trục xéo của sườn, đồng thời tăng dung tích lên 18 lít thay vì 3,9 lít của xe nguyên bản.
Nếu đổ đầy bình xăng xe có thể đi hơn 1.000 km.
Xe trang bị hệ thống phanh đĩa sau với cần số móc.
Thu nhỏ chiều ngang thon gọn, xe khá tiện dụng khi di chuyển trên những đoạn đường đông.
Vốn yêu thích các dòng moped như Mobylette, Candy, Peugeot… Anh Quốc một thợ sửa và độ xe tại TP HCM đã ứng dụng kiểu dáng của những chiếc xe cổ những năm 50, 60 thế kỷ trước vào trong bản độ của mình với bình xăng dài ôm trọn trục xéo của sườn xe. Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ của Suzuki Viva 115 Fi.
Thời gian để hoàn thành bản độ kể từ khi thiết kế mất hơn 4 tháng với kinh phí hơn 20 triệu đồng. Tuy xe mang dáng dấp hoài cổ nhưng một số thiết bị và phụ kiện khá hiện đại gồm: đồng hồ hiển thị tốc độ, báo tua máy, xăng là dạng điện tử màn hình LCD, xe trang bị hai phanh đĩa với lốp không ruột đảm bảo an toàn tiện dụng cho những chuyến đi xa.
Tác giả bài viết: Biên Thùy,Ảnh: Quốc Spacy