Xe

Suzuki chốt giá 359 triệu cho mẫu Celerio tại Việt Nam

Mẫu hatchback Celerio được Suzuki bán với giá 359 triệu đồng cho phiên bản số tự động, tương đương với nhiều đối thủ trong phân khúc.

Sau khoảng 3 tháng giới thiệu đến người dùng Việt Nam, dòng xe Suzuki Celerio đã chính thức có giá bán. Trên trang điện tử của Suzuki Việt Nam, mẫu hatchback này được niêm yết giá 359 triệu đồng cho phiên bản 1.0 CVT.

Suzuki Celerio có giá bán 359 triệu tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của một nhân viên kinh doanh xe Suzuki, những chiếc Celerio hiện chưa được giao cho đại lý. Giá bán chính thức 359 triệu đồng dành cho bản số tự động, trong khi phiên bản số sàn có thể được phân phối tại Việt Nam vào giữa năm nay. Cũng theo nguồn tin này, những chiếc Celerio có thể được đại lý bán và giao xe ngay trong tháng 1 này.

Đại diện truyền thông của Suzuki xác nhận giá bán đăng tải trên trang điện tử là giá chính thức của dòng xe này, áp dụng từ ngày 1/1/2018. Dự kiến giao xe vào tuần thứ 3 của tháng 1.

Vị này cho biết thêm đây là lô xe nhập từ cuối năm 2017, vẫn chịu thuế nhập khẩu 30%. Hiện tại, doanh nghiệp này chưa đủ các giấy tờ quy định theo Nghị định 116, nên chưa thể nhập khẩu xe với mức ưu đãi thuế 0%, dù Celerio nhập khẩu từ Thái Lan.

Giá khởi điểm của Suzuki Celerio bằng Chevrolet Spark.

Mức giá của Celerio tương đương và cao hơn các đối thủ trên thị trường. Giá bán này bằng đúng giá bán của mẫu Chevrolet Spark LS số sàn, động cơ 1.2L. Giá bán thấp hơn so với Hyundai Grand i10 động cơ 1.0L, số tự động.

Trong phân khúc này, Kia Morning vẫn là dòng xe bán chạy nhất phân khúc. theo số liệu của VAMA. Doanh số trong năm 2017 (hết tháng 11) của Kia Morning đạt hơn 9.000 xe, trong khi Hyunda Grand i10 không công bố doanh số bán. Cuộc đua trong phân khúc này sẽ trở nên sôi động trong năm 2018, khi có thêm Toyota phân phối dòng xe Wigo.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok