Xã hội

Sức khoẻ nữ sinh bị hành hung dã man sau tai nạn giao thông hiện ra sao?

Phải khâu 10 mũi trên đầu, nữ sinh bị đánh dã man sau tai nạn giao thông phải nghỉ học để ổn định tâm lý và sức khoẻ.

Camera ghi lại sự việc Lê Tấn Thành đánh dã man nữ sinh sau khi gây ra va chạm giao thông.

Trưa 9/12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, vụ việc nam thanh niên đánh nữ sinh sau khi va chạm giao thông vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Danh tính nữ sinh được xác định là em V.N.K.V. (15 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một). V. phải khâu tới 10 mũi ở đỉnh đầu do bị thương. Hiện gia đình đã làm đơn xin nhà trường tạm thời cho V. nghỉ học để ổn định tâm lý và sức khỏe.

Theo gia đình em V., dù đã hai ngày sau khi xảy ra sự việc, V. vẫn còn khá hoảng sợ, gia đình rất mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm kẻ côn đồ để không còn xảy ra sự việc như vậy.

Trước đó, lúc 16h30 ngày 7/12, V. chở bạn đi xe đạp điện trên đường Bùi Ngọc Thu, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một. Đi cùng chiều phía trước là xe máy của Lê Tấn Thành điều khiển và chở một người phụ nữ. Đang đi, Thành quay đầu bất ngờ khiến V. không kịp xử lý nên xảy ra va chạm.

Khi xảy ra va chạm, Thành không hỏi thăm mà lao vào đánh đập V. dù em đã van xin. Thậm chí, Thành còn lấy gậy ba khúc trong người ra đánh tới tấp vào đầu V.

Khi Thành bỏ đi, em V. được người dân xung quanh đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Bà V.T.M.Th., mẹ của em V., cho biết đã làm đơn đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Thành để điều tra, xử lý về hành vi đánh người. Thành từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

Tác giả: Khoa Nam - Mai Huyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok