Đẹp

Suboi lên trang bìa tạp chí thời trang Singapore số tháng 10

Nữ rapper Việt tiếp tục khiến giới mộ điệu tự hào vì lần hợp tác này cùng tạp chí L'Officiel Singapore.

Với thần thái lạnh lùng cùng chất "High-fashion" không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào, Suboi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang quốc tế số tháng 10.

Dù không quá ồn ào ở trong nước, nhưng có thể nói Suboi chính là một trong những nghệ sĩ Việt được nhiều người biết đến ở thị trường âm nhạc như Nhật Bản, Mỹ. Đó cũng xem như lý do giúp nữ rapper nhận được lời mời hợp tác cùng tạp chí L'Officiel Singapore.

Suboi bất ngờ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí L'Officiel Singapore.

Đây không phải lần đầu tiên Suboi hợp tác cùng những tạp chí hay thương hiệu thế giới. Cách đây không lâu, cô từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá chính thức bộ sưu tập H&M x Kenzo được chụp bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Jean-Paul Goude, cùng rất nhiều tên tuổi nổi bật khác trong làng mốt quốc tế.

Với nhiều thành công như thế này, hy vọng Suboi sẽ mang tiếng nói của ngành thời trang tại Việt Nam từng bước vươn lên tầm quốc tế.

Suboi diện nguyên set đồ đến từ thương hiệu Kenzo khi chụp bộ ảnh thời trang cho tạp chí L'Officiel Singapore số tháng 10.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990 tại TP.HCM và là một trong những nữ nghệ sĩ nhạc rap/hip-hop thành công nhất tại Việt Nam. Tháng 5/2016, Suboi trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau màn đọc rap ngẫu hứng trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong buổi trò chuyện với các bạn trẻ Việt Nam.

Sự kiện này đã khiến tên tuổi của Suboi được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Thậm chí cô còn được đài truyền hình Mỹ CNN mời phỏng vấn.

Tác giả: Khang Phạm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tạp chí thời trang , Suboi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok