|
Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đang truyền tay một thức uống tưởng không lạ mà lạ không tưởng: sữa trái cây Nutriboost có đào miếng thật sật sật. Vậy lý do nào khiến loại thức uống này trở nên “hot” đến như vậy?
Giới trẻ háo hức trước sự mới lạ, thơm ngon của trái cây Nutriboost đào miếng |
Trước đây, mỗi khi nhắc đến thức uống có những miếng đào thơm ngon, người dùng thường nghĩ ngay “trà đào”. Thế nhưng, thời gian gần đây, sữa trái cây Nutriboost có đào miếng thật lại là thức uống nhiều người quan tâm. Lướt một vòng trên facebook, nhiều bạn trẻ cò nháo hứng sử dụng khung hình sữa trái cây Nutriboost đào miếng trên ảnh đại diện của mình.
Vậy sữa trái cây Nutriboost đào miếng có gì đặc biệt mà hấp dẫn nhiều người đến thế? Đầu tiên chính là sự kết hợp thành phần “độc nhất vô nhị” giữa sữa chất lượng cao New Zealand bổ dưỡng, nước trái cây thơm ngon cùng những miếng đào thật sật sật. Nhờ đó, thức uống này đã mang lại những trải nghiệm vị giác thú vị và mới lạ cho người dùng.
Nhấp những ngụm đầu tiên, vị ngọt thanh mát của sữa trái cây cùng hương vị đào thơm nức khiến bạn cảm thấy sảng khoái chưa từng thấy. Và… “Ý, có cả những miếng đào nữa này!”, câu nói mà nhiều người đã bất ngờ thốt lên khi “chạm” phải miếng đào thơm ngon sật sật.
Là dòng sản phẩm mới của nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam, ngoài thành phần sữa chất lượng cao và nước trái cây cùng những miếng đào thơm ngon sật sật, sữa trái cây Nutriboost Đào miếng còn bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như canxi, kẽm, vitamin E, B3, B6 giúp tăng thêm năng lượng và sức bền để bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa lựa chọn cho các bạn trẻ bên cạnh hai sản phẩm quen thuộc là sữa trái cây Nutriboost Dâu và Nutriboost Cam.
Cuối tuần qua, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost đã khởi động chương trình cho người dùng trải nghiệm miễn phí sản phẩm mới và Trung tâm thương mại SC Vivo City (Quận 7, TP.HCM) là điểm xuất phát.
Mỹ Dung, một khách đi mua sắm khá bất ngờ khi thưởng thức sữa trái cây Nutriboost đào miếng. “Lý do đầu tiên mình ghé qua đây vì gian hàng Nutriboost thiết kế khá đẹp và bắt mắt. Về sữa trái cây Nutriboost đào miếng, mới đầu mình nghĩ là nước uống hương đào nhưng ai ngờ lại có những đào miếng thật sật sật, rất ngon”, bạn Mỹ Dung hí hửng chia sẻ.
Đối với chị Mai Thanh, nhân viên bán hàng tại tầng 4 của TTTM Vivo City, sữa trái cây Nutriboost đã quá quen thuộc với chị.“Công việc quản lý cửa hàng cũng khá vất vả, nếu không có sức bền thì không làm nổi đâu, đặc biệt sẽ dễ bị đuối khi đông khách. Do đó, tôi thường uống Nutriboost vừa để giải khát vừa bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhờ vậy mà tôi như được tiếp thêm năng lượng và bền sức hơn để làm tốt việc kinh doanh tại cửa hàng suốt cả ngày dài. Biết Nutriboost có sản phẩm đào miếng mới là tôi thử ngay”, chị Mai Thanh vui vẻ cho biết.
Bằng sự sáng tạo và nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, trong thời gian qua, Coca-Cola Việt Nam không chỉ cải tiến nhiều các dòng sản phẩm hiện có mà còn ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. Bên cạnh sản phẩm quen thuộc được ưa chuộng trên thị trường là sữa trái cây Nutriboost Dâu và Cam dạng chai, Coca-Cola đã cho ra mắt sản phẩm phiên bản hộp giấy Tetra Pak tiện dụng cho hai sản phẩm này. Và gần đây nhất, Coca-Cola tiếp tục giới thiệu đến người dùng một sản phẩm hoàn toàn mới: sữa trái cây Nutriboost đào miếng với các miếng đào thật nhai sật sật. Đó cũng chính là một trong những bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty nước giải khát toàn diện, đem đến nhiều sản phẩm mới, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu đa dạng của người dùng.
Tác giả: Minh Anh
Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM