Thế giới

Sửa mái nhà bị dột, chủ nhà tá hỏa phát hiện thi thể trong bể nước

Trong lúc sửa ngôi nhà đang cho thuê, chủ nhà bất ngờ phát hiện có một thi thể trong bể nước nên đã lập tức báo cảnh sát.

Thi thể một phụ nữ không rõ danh tính được tìm thấy bọc trong xi măng trong phòng tắm của một ngôi nhà cho thuê ở Klang, Malaysia vào ngày 3/12.

Chủ nhà đã báo cáo sự việc với chính quyền Malaysia sau khi một công nhân sửa chữa chỗ rò rỉ trên mái nhà thông báo với ông rằng có một xác chết trong bể nước, tờ New Straits Times đưa tin .

Theo New Straits Times, vào ngày 5/12, một công dân nước ngoài 53 tuổi đã bị bắt vì liên quan đến vụ án và sẽ bị tạm giam trong bảy ngày. Hiện, cuộc truy lùng hai nghi phạm khác đang được tiến hành.


Theo Bernama, cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hussein Omar Khan cho biết hai người nước ngoài, được xác định là Ranjit Singh và Mandeep Singh, là những người thuê nhà trước đây.

Trước đó họ đã thuê căn nhà này trong hai năm từ tháng 8/2019 đến tháng 10/2021. Trước khi cho thuê lại, chủ nhà đã kiểm tra ngôi nhà và phát hiện một phần tường phòng tắm đã được tráng xi măng.

Chủ nhà đã hỏi hai người thuê và họ nói với anh rằng đã trát xi măng bể chứa nước vì phân chuột đang thấm vào đó. Người chủ không hề nghi ngờ sau đó đã cho người khác thuê căn nhà.

Tuy nhiên, trong quá trình sửa chữa mái nhà bị dột hồi tháng trước, một người thợ sửa nhà đã thông báo với chủ nhà rằng có một thi thể trong bể nước.

Hussein kể: "Người chủ cảm thấy bất an nên đã yêu cầu người thuê nhà mới nhất dọn ra ngoài và báo cảnh sát"

Cảnh sát nhận được cuộc gọi từ người chủ vào khoảng 22h58 ngày 3/12. Cơ quan chức năng phải mất hơn 2 giờ mới phá được bê tông mới đưa được thi thể ra ngoài thành công.

Thi thể sẽ được gửi đến Bệnh viện Shah Alam để khám nghiệm tử thi dự kiến ​​vào ngày 6/12 và các cuộc điều tra đang được tiến hành.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok