Xe

Soi xế hộp Nhã Phương, Hải Băng và loạt mỹ nhân Việt được chồng tặng

Nhã Phương, Hải Băng, Hạ My là những mỹ nhân Việt được chồng tặng xế hộp tiền tỉ trong dịp đặc biệt.

Nhã Phương và các mỹ nhân được tặng xế hộp. Ảnh: NSCC.

Hải Băng

Từ sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của nữ ca sĩ Hải Băng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ông xã của cô là diễn viên Thành Đạt từng mua món quà đắt tiền và sang trọng làm quà tặng vợ dịp đặc biệt là căn hộ sang trọng rộng 86m2 được chính anh lên ý tưởng thiết kế.

Ngoài ra, Thành Đạt còn quyết định tặng vợ một chiếc xe Honda CR-V hơn 1 tỉ đồng khi cô vừa sinh em bé. Nam diễn viên mong muốn vợ có một chiếc xế hộp rộng hơn để có thể chở đủ các thành viên trong gia đình đi chơi.

Honda CR-V sử dụng động cơ xăng DOHC I4, cho công suất cực đại 188 mã lực và đạt 240 Nm mô men xoắn.

Hải Băng. Ảnh: NSCC.

Nhã Phương

Nhã Phương từng chia sẻ chiếc xế hộp Mercedes mới của mình. Được biết, đây là món quà mà Trường Giang bí mật chuẩn bị cho cô có giá hơn 1,6 tỉ đồng. Anh cũng kết hoa hồng thành hình trái tim để thể hiện tình cảm với người yêu.

Xe sử dụng khối động cơ I4 dung tích 2.0 lít, công suất cực đại 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm ngay ở tốc độ tua máy thấp 1.200 vòng/phút.

Nhã Phương. Ảnh: NSCC.

Hoa hậu Hạ Mây

Ông xã của Hoa hậu thế giới Người Việt 2017 Hạ My vào dịp Lễ tình nhân đã mạnh tay chi tới gần 7 tỉ đồng để mua tặng vợ món quà là chiếc xe sang Maserati màu đỏ cùng 99 đóa hoa hồng lãng mạn.

Xế hộp sử dụng động cơ 3.0L, mang đến công suất 350 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Maserati chỉ mất khoảng 6.0 giây để có thể đạt được vận tốc 100 km/h, tốc độ tối đa mà xe đạt được lên đến 250 km/h.

Hoa hậu Hạ Mây. Ảnh: NSCC.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: xế hộp , Hải Băng , Nhã Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok