Nhân ái

Sôi nổi đêm đấu giá từ thiện áo đấu của tuyền thủ Hoàng Đức tại xứ Nghệ

Chiếc áo thi đấu trong màu áo Quốc gia của tuyển thủ Hoàng Đức với đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam đã được đấu giá thành công với số tiền 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được góp vào quỹ từ thiện của chương trình "Xuân yêu thương" lần thứ 6 do đơn vị Nghệ An 24h tổ chức.

Tối 2/12, tại nhà hàng Phố Biển ở địa chỉ 104, đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An, đêm nhạc thiện nguyện và đấu giá chiếc áo của cầu thủ Hoàng Đức đã được tổ chức. Hàng trăm khách mời, người yêu âm nhạc và thể thao đã góp mặt, cổ vũ chương trình.

Đêm nhạc thật sự sâu lắng với những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm của các nghệ sỹ nổi tiếng xứ Nghệ như Quỳnh Trang, Ngọc Huyền, Trần Lực, Thanh Loan, nhóm ca trù Giang Đình Cổ Độ....

Chiếc áo mang số 14 của cầu thủ Hoàng Đức đã được đấu giá thành công với số tiền 50 triệu đồng

Đêm nhạc trở nên sôi nổi, cuốn hút với phần đấu giá chiếc áo thi đấu của cầu thủ Hoàng Đức.

Chiếc áo là món quà tết sớm ý nghĩa của Hoàng Đức gửi đến người nghèo ở Nghệ An.

Với mong muốn sở hữu chiếc áo đặc biệt này, hàng chục người đưa ra mức giá của mình. Kết thúc buổi đấu giá, chiếc áo của Hoàng Đức với đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã thuộc về chủ một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại thành Vinh.

Số tiền 50 triệu đồng mà BTC thu được từ buổi đấu giá sẽ được đưa vào quỹ từ thiện ủng hộ những người dân nghèo thuộc xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Đêm nhạc và đấu giá chiếc áo là sự kiện mở đầu cho chuỗi những hoạt động nhằm gây quỹ "Xuân yêu thương" mùa 6 của đơn vị Nghệ An 24h hướng tới người nghèo dịp Tết năm nay.

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok