Giải trí

Số tiền khủng Hoài Linh phải đền bù nếu scandal chưa hạ nhiệt

Dù nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng giải thích và khẳng định sẽ gửi số tiền trên đến bà con nhưng chưa làm hài lòng người hâm mộ.

Nửa tháng trôi qua, nhưng dường như scandal của nghệ sĩ Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thậm chí, nhiều antifan còn vào các trang của các nhãn hàng có nghệ sĩ Hoài Linh làm đại diện để công kích, kêu gọi tẩy chay sản phẩm do nam nghệ sĩ đang quảng cáo.

Trước áp lực của dư luận, nhiều nhãn hàng đã phải gỡ hình ảnh của Hoài Linh, không còn sử dụng trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Việc hàng loạt các nhãn hàng gỡ hình ảnh Hoài Linh hoặc bị công kích vì có Hoài Linh làm đại diện đã đẩy nam nghệ sĩ hài đến nguy cơ phải đền bù một số tiền lớn cho các hợp đồng quảng cáo. Bởi lẽ, trong suốt thời gian nhận làm gương mặt cho thương hiệu, nghệ sĩ phải ký cam kết không được để xảy ra scandal về hình ảnh, phát ngôn… Nếu vi phạm, nhãn hàng hoàn toàn có thể đòi bồi thường hợp đồng.

Hợp đồng càng có giá trị lớn thì số tiền đền bù càng cao, cát-xê để mời nghệ sĩ Hoài Linh làm đại diện quảng cáo được cho là cao nhất nhì showbiz. Thậm chí, một số người làm việc trong ngành quảng cáo còn ước tính, số tiền nghệ sĩ Hoài Linh phải đền bù cho các hợp đồng hiện nay có thể lên đến 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là con số ước lượng chưa có căn cứ xác thực, nhưng xét theo tình hình hiện tại, nếu nghệ sĩ Hoài Linh không có động thái mới, dân mạng vẫn phẫn nộ thì việc đền bù khó có thể không xảy ra.

Hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn im lặng, không bình luận giải thích về những ồn ào của mình, đặc biệt là khoản tiền đã bị trừ đi khi bản sao kê ngân hàng của nam nghệ sĩ bị lộ.

Tác giả: Thúy An (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok