Trong tỉnh

Sở LĐ-TB&XH Thanh hóa chỉ đạo làm rõ vụ cháu bé bị bố đẻ bạo hành

Liên quan đến sự việc cháu bé L.T.T.N ở Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị bố đẻ bạo hành thâm tím hết người, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị UBND huyện Triệu Sơn cùng các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự việc.

Chiều 21/2, ông Lê Minh Hành – Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Ngày 21/2, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa nhận được thông tin phản ánh cháu L.T.T.N (SN 2011) ở thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn bị bố đẻ là Lê Đình Hải đánh gây thương tích khiến cháu ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất.

Hình ảnh cháu L.T.T.N bị hành hung thâm tím cơ thể

Ngay trong ngày 21/2, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa đã có văn văn bản số 380/SLĐTBXH-TEBĐG về việc xác minh, trợ giúp trẻ em bị xâm hại tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn gửi UBND huyện Triệu Sơn.

Trong văn bản, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa đề nghị UBND huyện Triệu Sơn chỉ đạo Công an huyện Triệu Sơn và các đơn vị có liên quan xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật; có biện pháp thăm khám; đánh giá nguy cơ, mức độ tổn hại của trẻ và áp dụng các biện pháp can thiệp cần thiết".

Văn bản Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa gửi UBND huyện Triệu Sơn đề nghị làm rõ sự việc

Trước đó, như Báo Dân Sinh đã phản ánh vào chiều 20/2, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm clip ghi lại hình ảnh cháu N. với nhiều vết thương thâm tím vùng mông, đùi, lưng, tay và mặt. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã có hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc. Theo xác minh ban đầu từ công an huyện Triệu Sơn cho biết, cháu N. bị bố đánh bằng roi tre, sưng nề vùng tay và mông. Cháu L.T.T.N có bố là Lê Đình Hải (SN 1984) ở thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn; mẹ là Lê Thị Hương (SN 1986) ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn. Hiện tại anh Hải và chị Hương đã ly hôn, cháu L.T.T.N đang ở với bố. Công an huyện Triệu Sơn cũng đã tiến hành triệu tập Lê Đình Hải để lấy lời khai, tuy nhiên bố cháu N không có mặt tại địa phương.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok