Pháp luật

Sợ chồng nghi ngoại tình, sản phụ vứt con trai mới sinh xuống sông

Hằng đến phòng khám tư nhân khám thai rồi một mình vào nhà vệ sinh đẻ con. Sợ chồng nghĩ mình ngoại tình, Hằng vứt đứa con trai mới sinh xuống sông.

Ngày 26/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang đã kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thị Hằng (SN 1978), ngụ xã Đông Thái, huyện An Biên về tội giết con mới đẻ.

Theo kết luận điều tra, chiều ngày 2/2, Hằng một mình đến một phòng khám tư tại thị trấn Thứ Ba, huyện An Biên, để khám thai. Chưa kịp khám thì Hằng bị đau bụng, Hằng đi vào nhà vệ sinh ở phía sau phòng khám, tại đây Hằng đã sinh hạ một bé trai nặng khoảng 3 kg.

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan Công an Kiên Giang

Sau đó, Hằng được hộ lý ở phòng khám đưa vào cắt dây rốn và chăm sóc cháu bé. Lúc này bé trai hoàn toàn khỏe mạnh.

Lúc này, thấy mình vẫn khỏe nên Hằng tự đi ôm con bắt xe ôm về nhà mà không vào bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Đến khoảng 19h cùng ngày, khi xe ôm chạy đến gần nhà thì Hằng xuống xe và ghé vào một căn nhà hoang. Ngồi một lúc, Hằng suy nghĩ do có thai ngoài ý muốn, chồng và người thân, hàng xóm đều không hay biết nên Hằng không dám bế con về nhà.

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng có hành động man rợ là ném con mới đẻ xuống sông.

Mặc khác, sợ chồng nghi ngờ Hằng ngoại tình với người khác mới có con nên Hằng đã giết con của mình bằng cách vứt xuống sông rồi bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Vài giờ sau xác bé trai được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Qua điều tra, công an xác định Hằng chính là thủ phạm nên tiến hành mời làm việc. Tại cơ quan công an Hằng đã thừa nhận hành vi của mình.

Sau đó, Hằng bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố về tội giết con mới đẻ và cấm đi khỏi nơi cư trú do mới sinh con.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: giết con , sản phụ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok