Thể thao

SLNA - FLC Thanh Hóa: “Nội chiến” Olympic Việt Nam ở Cúp quốc gia?

Nếu Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Bùi Tiến Dũng ra sân ở trận bán kết Cúp quốc gia 2018 thì sẽ có cuộc nội chiến của các tuyển thủ Olympic Việt Nam.

Chiều nay (5/9), SLNA vs FLC Thanh Hóa sẽ quyết đấu trong trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018. Do chức vô địch V-League mùa giải năm nay 99% thuộc về Hà Nội FC nên trận chiến của hai đội bóng này ở Cúp quốc gia rất quan trọng.

Nếu giành chiến thắng, SLNA sẽ tiến thêm một nước trong việc bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó, FlC Thanh Hóa sẽ có cơ hội lên ngôi để tránh một mùa giải trắng tay.

Phan Văn Đức (bên trái) là trụ cột của SLNA (Ảnh: Minh Hoàng).

Trong cuộc đọ sức chiều nay, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Bùi Tiến Dũng là những gương mặt được chú ý nhất. Đây là 3 tuyển thủ Olympic Việt Nam đã thi đấu tốt ở ASIAD 2018 và giành hạng tư chung cuộc.

Nếu như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Bùi Tiến Dũng ra sân, họ sẽ biến trận bán kết lượt về thành cuộc nội chiến của các thành viên Olympic Việt Nam. Mặc dù vậy, khả năng này là không cao.

Ở SLNA, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh là hai trụ cột không thể thay thế nên nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu. Tuy nhiên, tại FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn thứ 3, khi đội bóng này có 2 thủ môn khác là Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

Mặc dù, Bùi Tiến Dũng thi đấu tốt, giữ sạch lưới 5/7 trận ở ASIAD 2018, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được ban huấn luyện cho nghỉ vì đã mất nhiều sức trong màu áo tuyển Olympic Việt Nam.

Ngay cả khi không có cuộc nội chiến giữa các thành viên của Olympic Việt Nam thì trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa vẫn hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính và đáng để người hâm mộ bóng đá nước nhà chờ đợi.

SLNA đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, họ cũng đã giành chiến 3-2 trước FLC Thanh Hóa trong trận lượt đi nên cửa vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia hiện sáng hơn đối thủ.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa không phải là đội bóng dễ buông xuôi. Do đầu tư nhiều tiền bạc, nhưng lại thi đấu bết bát ở V-League 2018 nên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chiến đấu hết mình, để tránh một mùa giải trắng tay.

Theo lịch trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa diễn ra lúc 17h chiều nay (5/9). Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: FLC Thanh hóa , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok