Xã hội

Siêu xe Ferrari tông chết người: Trích xuất camera quanh SVĐ Mỹ Đình

Cảnh sát sẽ trích xuất camera quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình để làm rõ vụ tai nạn giao thông do siêu xe Ferrari 488 gây ra, khiến một người phụ nữ đi xe máy tử vong.

Chiếc siêu xe tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an cung cấp.


Liên quan vụ xe Ferrari va chạm với xe máy làm một người chết, sáng 31/10, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đang phối hợp với lực lượng CSGT để trích xuất camera quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình (đoạn giáp phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm), làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Toàn bộ camera quanh khu vực sẽ được lấy dữ liệu để điều tra”, nguồn tin nói với Zing và cho biết do chiếc xe có yếu tố nước ngoài, hồ sơ vụ việc và phương tiện đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố thụ lý.

Kết quả xác minh ban đầu, ôtô Ferrari 488 mang biển số ngoại giao, thuộc sở hữu của một đại sứ quán tại Việt Nam. Người cầm lái chiếc xe là H.B.V., hiện chưa làm việc với cảnh sát.

Về hình ảnh cô gái trẻ xuất hiện tại ghế lái chiếc xe, theo nguồn tin của Zing, khai thác lời khai ban đầu từ cô gái, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (sinh năm 1997). Sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông trên không có mặt ở hiện trường.

Trước đó, khoảng 3h45 ngày 31/10, xe Ferrari 488 màu đỏ lưu thông trên đường Lê Quang Đạo hướng đi Sân vận động Mỹ Đình. Tới đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ôtô này xảy ra va chạm với xe máy biển kiểm soát 29T1 (chưa rõ danh tính tài xế). Xe máy đi cùng chiều phía trước ôtô.

CSGT cho hay vụ tai nạn khiến người phụ nữ trên xe máy tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường.

Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok