Như vậy, so với kế hoạch ban đầu (ngày 24/11), Honda SH 150i bị bán ra chậm hơn nửa tháng. Trước đó, thông tin hoãn vô thời hạn thời điểm mẫu xe có mặt tại các đại lý cũng khiến nhiều khách hàng phải tiếc nuối. Ở thời điểm gần tết Nguyên đán Canh Tý 2020, SH là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại, chơi tết. Cũng chính vì vậy, việc “đội giá, làm hàng” cho mẫu xe này trở nên phổ biến.
Honda SH 150i sẽ được mở bán vào ngày 11/12 tới đây |
Mặc dù đã chốt ngày mở bán tại các đại lý ủy nhiệm (Head) vào ngày 11/12 tới đây, tuy nhiên người tiêu dùng sẽ chưa thể biết chính xác số tiền phải bỏ ra để có thể sở hữu chiếc xe máy tay ga ăn khách SH 150i này. Hiện tại, mới chỉ có giá đề xuất của chính hãng.
Tính ở thời điểm hiện tại, các dòng xe máy tay ga SH của Honda đang có giá cao hơn từ 10 đến 40 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Mức chênh của SH 150i trên thị trường so với đề xuất hiện vẫn còn là ẩn số, phải chờ đợi. Tuy nhiên, theo dự đoán của giới chuyên gia, con số này cũng không hề nhỏ.
Dưới đây là giá bán lẻ của mẫu xe mới này:
|
Bên cạnh công suất khác nhau so với phiên bản Honda SH 125i hoàn toàn mới bán ra ngày 24/11, SH 150i còn có thêm chức năng kết nối Bluetooth lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe máy, sử dụng thông qua ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh. Các thông báo, cuộc gọi, tin nhắn sẽ hiển thị trên màn hình nhỏ phía dưới ở cụm đồng hồ của xe. Đồng thời thông qua ứng dụng, khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin của xe như tình trạng vận hành, thông tin bảo dưỡng, sửa chữa,…
Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng full LED tách biệt. Trong đó, đèn chiếu gần được đặt thấp hẳn xuống phía dưới, tăng cường khả năng chiếu sáng gần. Đèn chiếu xa được đặt ở vị trí trên cao của đầu xe. Thiết kế này khiến Honda SH hoàn toàn mới trông khác biệt so với các mẫu xe tay ga cao cấp thường thấy tại thị trường Việt Nam. Thiết kế mặt nạ trước và bố trí đèn xi-nhan có đôi nét gợi liên tưởng đến SH300i.
Ở thế hệ mới này, Honda SH được trang bị động cơ và khung xe hoàn toàn mới nhẹ hơn. Động cơ sử dụng là loại eSP+ kết hợp cơ chế 4 van và căng xích cam thủy lực đầu tiên được áp dụng với dòng xe ga của Honda, cải thiện hiệu suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, cho xe hoạt động bền bỉ dù vận hành liên tục.
Tác giả: Anh Nguyễn
Nguồn tin: Báo Người đưa tin