Xã hội

Sét đánh làm 2 phụ nữ đi xe máy tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 14/7, trên địa phận thôn 6, xã Phú Sơn, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, sét đánh khiến 2 người tử vong tại chỗ và một người bị bất tỉnh.

Cụ thể, chị Quách Thị T (sinh năm 1985) và chị Bùi Thị N (sinh năm 1988), cùng trú tại thôn Bãi Lóng, xã Thạch Bình khi đang di chuyển chung trên xe mô tô trên đường đi làm thì bị sét đánh tử vong. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Nho Quan đã phối hợp với chính quyền các xã Phú Sơn, Thạch Bình đưa thi thể các nạn nhân về gia đình để lo hậu sự.

Nạn nhân khác cũng bị sét đánh nhưng sau khoảng 1 tiếng đã hồi phục sức khỏe.

Chủ tịch UBND xã Thạch Bình Vũ Dũng cho biết, địa điểm xảy ra vụ sét đánh thuộc khu vực giáp ranh 2 xã Phú Sơn và Thạch Bình, cách nhà các nạn nhân khoảng 7 km. Thời điểm xảy ra vụ việc trên địa bàn có mưa lớn. UBND xã Thạch Bình đã chỉ đạo các lực lượng, đoàn thể của xã phối hợp với gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Ông Dũng cho biết thêm, 2 nạn nhân đều đang làm việc cho một công ty sản xuất đồ chơi trẻ em tại xã Văn Phong (huyện Nho Quan), trong đó gia đình nạn nhân Bùi Thị N có hoàn cảnh rất khó khăn, có 4 con nhỏ. Trước mắt, UBND xã Thạch Bình đã chia sẻ, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng/gia đình nạn nhân; đồng thời tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ.

Tác giả: Đức Phương

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok