Pháp luật

Sau va chạm giao thông, rủ bạn đi trả thù đối phương

au khi xảy ra va chạm giao thông, nhóm đối tượng liền rủ thêm bạn và cầm gạch ném đối phương khiến 2 người bị thương nặng.

Ngày 13/11, thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Các đối tượng bị tạm giữ bao gồm: Nguyễn Văn Quyền (SN 1988), Bùi Đình Đen (SN 1995), Nguyễn Tiến Phi (SN 1997), Nguyễn Văn Nha (SN 1998), Nguyễn Trọng Toàn (SN 1997), cùng trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Theo tài liệu của công an, khoảng 20h40 ngày 6/11, Quyền và Nha khi đang di chuyển xe máy trên Đại lộ Thăng Long thì xảy ra va chạm với xe của Vũ Đình Minh và Nguyễn Hữu Sinh (trú tỉnh Thanh Hóa).

Sau va chạm, Minh bất ngờ cầm dao đuổi chém Quyền và Nha. Phát hiện thấy đối phương có hung khí, 2 thanh niên này liền vứt lại xe máy tháo chạy về phía cầu Tây Mỗ. Không đuổi được, nhóm Minh liền quay lại đập phá xe máy của Quyền.

Chạy khỏi hiện trường, Quyền và Nha thuê 1 chiếc taxi về nhà và gọi cho bạn là Phi và Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, cùng ở Hoài Đức) kể lại việc vừa bị truy đuổi, rồi nhờ 2 người này ra hiện trường xem xe máy thế nào.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Tại hiện trường vụ va chạm, nhìn thấy có người đang đập phá xe máy nên Phi liền báo cho Nha biết. Bức xúc, Quyền rủ thêm 2 người bạn là Đen và Toàn đến giúp sức. Khi đến nơi thì Minh và Sinh đã phóng xe chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Nha bảo Phi bám theo Minh và Sinh. Đến khoảng 21h40 cùng ngày, thấy Minh và Sinh dừng xe trên đường Mễ Trì, Phi gọi báo cho Quyền.

Nhận được tin từ bạn, nhóm của Quyền đã thuê 1 chiếc taxi phi đến chỗ Minh và Sinh. Thấy nhóm người xuất hiện, Minh nhận ra những người đã xảy ra va chạm giao thông với mình nên liền rút dao đuổi chém đối phương.

Cùng lúc đó, Quyền và nhóm bạn đã cầm gạch ném về phía nhóm Minh. Vụ hỗn chiến khiến Minh gục tại chỗ, trán chảy máu, vỡ lún xương trán trái, chảy máu não; còn Sinh bị thương nặng ở vùng thái dương trái dài khoảng 5cm.

Sau khi gây án, nhóm của Quyền bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 12/11, các đối tượng liên quan đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, xử lý.

Tác giả: Vương A Kiều

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok