Thế giới

Sát nhân hàng loạt giết hàng chục cô gái trẻ, vứt xác cho cá sấu ăn

Apichai Ongwisit đã bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện hàng trăm mảnh xương người bị vứt trong ao cá nhà hắn, tất cả đều là nạn nhân dưới tay gã biến thái này.

Nắm trong tay khối tài sản thừa kế kếch xù ở tuổi 40, Apichai Ongwisit tự mãn cho rằng mình đã nắm trong tay lợi thế hoàn hảo để lừa “con mồi” sập bẫy. Với biệt danh “Ted Bundy của Thái Lan”, được đặt theo tên tội phạm giết người hàng loạt, bắt cóc, cưỡng hiếp và ái tử thi khét tiếng người Mỹ, hắn đã bị cảnh sát bắt vì nghi án sát hại hàng chục người phụ nữ và vứt xác xuống ao cá sấu sau nhà, mà nạn nhân cuối cùng chính là cô bạn gái 22 tuổi Warinthorn Chaiyachet (hay còn gọi là Kik). Tính chất của vụ án này nghiêm trọng đến nỗi được so sánh với chuỗi thảm sát của Ted Bundy năm xưa, khi hắn giết hại dã man 30 người phụ nữ vô tội.

Chân dung kẻ sát nhân Ongwisit.

Ngày 9/1, cảnh sát phát hiện thi thể có hình xăm đặc trưng của Kik bị nhét trong túi nhựa, bên cạnh buộc một quả tạ để giữ túi xác chìm dưới đáy ao. Cơ quan chức năng cho biết cô đã bị siết chết trước khi ném xuống ao cá sấu ở nhà hung thủ tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 7/2019. Hôm 17/1, cảnh sát phát hiện ngoài thi thể của Kik, dưới đáy ao còn có 298 mảnh hài cốt thuộc về nhiều người khác. Người thân của một bé gái 12 tuổi đã mất tích tại Bang Khae, gần nhà nghi phạm cho biết rất có thể vụn xương của cô bé cũng nằm trong số đó.

Nạn nhân Warinthorn Chaiyachet, tên thường gọi là Kik.

Cô mất tích từ tháng 7 năm ngoái.

“Có nhiều người nữ từng tiếp xúc với nghi phạm đã mất tích đáng ngờ, trong số đó có cả bạn bè, bạn gái lẫn gái bán hoa mà hắn tìm đến”, cảnh sát phát biểu. “Chúng tôi đang truy tìm bạn gái cũ của nghi phạm, bởi có thể cô ấy đã chứng kiến hoặc biết thông tin gì đó về quá trình gây án của hắn. Hiện tại vẫn chưa thể xác định 298 mảnh xương kia thuộc về bao nhiêu nạn nhân tất cả”.

Cảnh sát tìm hài cốt lẫn trong bùn dưới đáy ao.

Trước đó, vào tháng 7/2019, Apichai đã cùng Kik đến báo cảnh sát vì cô bị quấy rối tình dục. Thế nhưng, không lâu sau đó, gia đình Kik hốt hoảng phát hiện cô mất tích. Trong quá trình tìm kiếm cô gái trẻ, một người đưa tin tên Chalermchai (50 tuổi) tiết lộ với cảnh sát có ít nhất 2 nạn nhân nữa trong vụ việc này. Quả nhiên, kết quả giám định xương người dưới ao đã chứng minh có ít nhất 3 người phải chôn thây trong bụng cá sấu.

Quá trình điều tra vẫn đang tiếp tục.

Ngạc nhiên hơn, nhà chức trách phát hiện nghi phạm là con trai của một triệu phú đã vào tù vì tội giết người và phân thây một thiếu nữ 15 tuổi vào năm 1983. Kẻ chủ mưu của vụ việc man rợ này là mẹ hắn. Sau thảm án động trời, bà ta đã dẫn con gái trốn sang nước ngoài, bỏ mặc chồng thụ án tử hình.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok