Pháp luật

Sát hại vợ bằng súng kíp sau đó tự tử

Do mất nước sinh hoạt, người dân thôn Lâm xã Vô Điếm đã lần theo đường ống và phát hiện Xác kẻ thủ ác chết trong tư thế treo cổ.

Vào khoảng hơn 13h ngày 5/12 tại thôn Lâm xã Vô Điếm (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) đã xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là Hoàng Thị Nhậm (SN1973) bị chồng là Lô Văn Quyền (SN 1971) dùng súng kíp sát hại.

Ông Nguyễn Văn Cơ - Trưởng Công an xã Vô Điếm, trong buổi làm việc với phóng viên Pháp luật Plus.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, chính quyền xa Vô Điếm đã khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu ,đồng thời báo cáo cấp trên cùng phối hợp truy bắt đối tượng. Do vết thương nặng vì nhiều mảnh đạn súng kíp nên chị Hoàng Thị Nhậm đã tử vong ngay sau đó.

Hàng trăm cán bộ chiến sỹ Công an, dân quân tự vệ được huy động chia làm nhiều mũi nhỏ kèm theo chó nghiệp vụ, ráo riết tìm kiếm nhưng không thấy tăm hơi manh mối kẻ phạm tội.

Các mũi nhỏ được triển khai ráo riết tìm kiếm kẻ thủ ác Lô Vă Quyền

Trao đổi với phóng viên Pháp luật plus, ông Nguyễn Vă Cơ - Trưởng Công an xã Vô Điếm cho biết, đến 7h30 phút ngày 8/12 đã phát hiện xác Lô Văn Quyền chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây trên đầu nguồn nước thuộc thôn Lâm xã Vô Điếm.

Tìm thấy xác Lô Văn Quyền trong tư thế treo cổ

Kẻ thủ ác trước khi tự tử đã cố tình báo nơi ẩn náu bằng cách rút ống nước để nhà dân thấy mất nước thì đi kiểm tra và tìm thấy hắn.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ sự việc.

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Tiến Vũ

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: sát hại , tự tử , Hà Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok