Trong tỉnh

Sắp có phố đi bộ, khu vui chơi, giải trí cao cấp tại quảng trường biển Sầm Sơn

Sầm Sơn hiện đang là điểm đến du lịch đông khách của cả nước. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023, thành phố đã thu hút 5,3 triệu lượt khách trong nước và quốc tế và dự kiến sẽ còn tăng trong thời gian tiếp theo. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhiều vị trí bất động sản của Sầm Sơn vẫn chưa thực sự phát huy hết hiệu quả, trong đó có khu E tại Dự án Quảng trường biển Sầm Sơn.

Với mong muốn phát triển khu E trở thành phố đi bộ, khu vui chơi, giải trí cao cấp vào năm 2024, vừa qua, cư dân nơi đây đã chính thức thành lập ra một Ban đại diện nhằm tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ khó khăn, sớm đưa khu E đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch đặt ra.

Ban đại diện cư dân khu E được thành lập để đứng ra giải quyết các khó khăn trong việc thực hiện Đề án phát triển khu E thành Phố đi bộ, khu vui chơi, giải trí cao cấp quảng trường biển Sầm Sơn.

Thực tế cho thấy, mô hình phố đi bộ kết hợp du lịch, mua sắm đã được nhiều thành phố lớn thực hiện. Tất cả đều hoạt động rất hiệu quả, tạo ra không gian vui chơi, thư giãn cho cộng đồng và du khách, đóng góp tích cực vào việc kích cầu phát triển du lịch, thương mại cho địa phương. Vì vậy, việc xây dựng đề án phát triển khu E thành Phố đi bộ, khu vui chơi, giải trí cao cấp quảng trường biển Sầm Sơn là cần thiết, tạo thêm điểm đến hấp dẫn cho du khách, từ đó để lại ấn tượng về một Sầm Sơn tươi đẹp, giàu bản sắc văn hóa trong lòng du khách trong nước và quốc tế.

Quảng trường biển Sầm Sơn đi vào hoạt động đã góp phần thu hút du khách về với thành phố này ngày càng đông.

Tuyến phố đi bộ quảng trường biển Sầm Sơn sẽ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm mang dấu ấn văn hóa bản địa xứ Thanh, là nơi giao lưu, điểm đến thú vị của mọi người dân và du khách. Qua đó, kích cầu thương mại, dịch vụ, thúc đẩy phát triển kinh tế hộ gia đình và cư dân khu E.

Một góc quảng trường biển Sầm Sơn về đêm.

Cũng theo đề án, phố đi bộ quảng trường biển Sầm Sơn sẽ được phân thành các khu vực hoạt động chuyên biệt: Khu ẩm thực đặc sản xứ Thanh, Khu mua sắm, Khu biểu diễn nghệ thuật văn hóa, Nhà hàng, khách sạn. Với phác họa đó, phố đi bộ, khu vui chơi, giải trí cao cấp quảng trường biển Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là cánh cửa mở ra hành trình trải nghiệm xứ Thanh đầy thú vị. Đây không chỉ là phong cách nghỉ dưỡng mới mà còn là phong cách đầu tư mới, một cơ ngơi xứng tầm bên mặt biển Sầm Sơn, góp phần định vị không gian phát triển mới cho thành phố này, sớm đưa nơi đây trở thành đô thị du lịch quốc gia, trở thành điểm đến được yêu thích hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.

Tác giả: Mai Vui

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok