Thể thao

Sao AC Milan gieo "trái đắng" cho Liverpool

Ngôi sao đồng thời cũng là một trong những tay săn bàn hàng đầu của AC Milan mới đây đã lên tiếng xác nhận, anh không thích chuyển đến Liverpool thi đấu.

Trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool, Suso đã có khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho đội trẻ của "Lữ đoàn đỏ". Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha không tạo được dấu ấn và đành phải rời sân Anfield nhằm tìm kiếm một môi trường mới phù hợp hơn.

Tháng 01/2015, Suso chuyển đến AC Milan tuy nhiên thành tích của anh lúc này cũng không có gì nổi bật. Phải cho đến mùa giải 2015/16, khi được đem cho mượn tại Genoa, Suso mới phần nào thể hiện được khả năng của mình.

Ở mùa giải năm ấy, sau 19 trận thi đấu cho đội bóng xứ Genova, chân sút này có được 6 bàn thắng và gây ấn tượng bằng những pha xử lý bóng khéo léo. Ngay mùa giải tiếp theo, anh trở về AC Milan và được xem như một trong những "viên ngọc trẻ", nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Rossoneri.

Suso đang trình diễn một phong độ ấn tượng tại AC Milan.

Mùa 2016/17, sau 34 trận thi đấu cho đội chủ sân San Siro, Suso có cho mình 7 pha lập công và 9 đường chuyền thành bàn. Thành tích giúp anh trở thành tay kiến tạo hàng đầu của AC Milan.

Sang đến mùa bóng 2017/18, cầu thủ 24 tuổi này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng và 14 lần chuyền bóng để đồng đội lập công. Với tất cả những gì đã làm được, Suso đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Trong đó, nổi bật là Liverpool khi đội chủ sân Anfield sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ lại "người cũ" của mình.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn với Tuttosport mới đây, chân sút người Tây Ban Nha đã dập tắt hoàn toàn những hy vọng của "Lữ đoàn đỏ". Chân sút 25 tuổi cho biết: "Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Milan. Cuộc sống của tôi hiện đang ổn định và tôi không thấy bất cứ lý do gì khiến mình phải rời đi cả.

Đội bóng đang tái thiết với những nhân tố trẻ và tôi muốn là một phần trong công cuộc đó. Đơn giản vì tôi đã xem Milan như là quê hương thứ hai của mình."

Tác giả: Phi Yến

Nguồn tin: bongda.com.vn

  Từ khóa: AC Milan , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok