Thể thao

Sân Thanh Hóa tri ân người hâm mộ trận gặp S.Khánh Hòa

Trước trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp S.Khánh Hòa tại vòng 25 V.League, người hâm mộ đội bóng xứ Thanh đã nhận tin vui khi được phát vé miễn phí vào sân theo dõi trận đấu này.

Vào chiều ngày 19/11, FLC Thanh Hóa sẽ có trận tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 25 Toyota V.League 2017. Đây là một trận đấu quan trọng với đội bóng xứ Thanh bởi S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội chủ nhà đúng 1 điểm.

FLC Thanh Hóa tri ân người hâm mộ trên sân nhà

Đội bóng xứ Thanh đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch khi đứng phía sau Quảng Nam FC và Hà Nội FC. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng xứ Thanh thời điểm hiện tại là kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân. Tuy nhiên, nếu thất bại trong trận tiếp đón S.Khánh Hòa vào chiều ngày Chủ nhật, FLC Thanh Hóa sẽ mất luôn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào tay đối thủ.

Chính vì thế, để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ và tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng thời gian qua, BTC sân Thanh Hóa đã quyết định phát vé vào sân miễn phí cho CĐV ở trận đấu chiều ngày 19/11.

Trước FLC Thanh Hóa phát vé miễn phí vào sân cho CĐV ở trận đấu gặp S.Khánh Hòa, mới đây CLB SLNA cũng đã thông báo mở cửa tự do sân Vinh để người hâm mộ vào sân theo dõi trận chung kết lượt về Cúp quốc gia 2017 diễn ra vào ngày 30/11 tới đây. Động lực của SLNA ở trận đấu này là thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 ở trận đấu lượt đi.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok